Hotline
0961265368

Bể bơi bạt – xu thế cho bể bơi thông minh hè 2022

29/05/2017 14:12 +07 - Lượt xem: 134061

Năm 2022, trong lĩnh vực xây dựng bể bơi nổi lên sản phẩm bể bơi bạt thông minh, cơ động được ưa chộng trên toàn cầu. Với những ưu điểm vượt trội loại hình bể bơi này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Hãy cùng Hoabico tìm hiểu thêm thông tin hữu ích này

Vậy bể bơi bạt là gì ? bể bơi thông minh là gì ?, tại sao nó lại trở thành xu hướng hiện nay, cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ thông tin cơ bản.

//hoabico.com/wp-content/uploads/2017/05/be-boi-bat.jpg                                                                                                   Bể bơi bạt thông minh

1. Bể bơi bạt là gì?

Khái niệm “bể bơi bạt” có lẽ sẽ còn rất mới mẻ đối với nhiều người vì đây là một trong những loại hình bể bơi thông minh, hiện đại, tích hợp những ưu điểm vượt trội. Đinh nghĩa một cách chung nhất, bể bơi bạt là loại bể được lắp đặt bằng khung kim loại kết hợp chất liệu bạt cao cấp để tạo thành bể bơi.

Đây được gọi là bể bơi thông minh vì nó khắc phục được nhiều nhược điểm mà các loại hình bể bơi truyền thống gặp phải.

2. Đặc điểm cấu tạo của bể bơi bạt

Nếu như bể bơi truyền thống được cấu tạo rất phức tạp cùng với nhiều giai đoạn hoàn thành khác nhau thì bể bơi bạt lại được lắp đặt với những bộ phận rất đơn giản:

Bể bơi bạt được cấu tạo từ 2 bộ phận chính:

-Bộ khung bể bơi: Bộ khung bao quanh được hình thành bởi các chân và thành bể bơi; chúng được chế tạo từ thép không gỉ, sơn tĩnh điện, do đó vô cùng chắc chắn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

-Bạt phủ bể bơi: Có chức năng chứa nước trong bể giúp người dùng có thể thoải mái hoạt động như một bể bơi truyền thống thông thường. Đây là loại bạt được sản xuất chuyên dụng cho bể bơi, với đặc điểm dày 0,7mm, bên trong được kết nối bởi các bố vải và sợi thủy tinh chịu lực, bên ngoài được phủ một lớp nhựa PCV chống bào mòn, chống hóa chất và bạc màu… Đây là loại bạt có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng.

Đó là 2 bộ phận chính tạo nên một bể bơi bạt; tuy nhiên để vận hành được bể bơi thì cũng cần có hệ thống lọc nước; hệ thống lọc nước của loại bể này cũng giống như hệ thống lọc của một bể bơi truyền thống cơ bản.

Những ưu điểm vượt trội của bể bơi bạt

Sở dĩ ngay khi ra đời hình thức bể bơi này đã nhanh chóng được cả thế giới ưa chuộng là vì tích hợp nhiều ưu điểm tuyệt vời:

-Giá rẻ: Thông thường để hoàn thành và đi vào hoạt động, một bể bơi bạt chỉ có mức chi phí bằng 2/8 so với các bể truyền thống; đối với một bể bơi bạt gia đình nhỏ với đầy đủ cả các thiết bị lọc nước chỉ rơi vào khoảng 50 -60 triệu đồng.

-Rút ngắn thời gian thi công: Chắc bạn sẽ chẳng bao giờ tưởng tượng được rằng tại gia đình bạn chỉ trong vòng  5-8h đồng hồ đã xuất hiện một bể bơi chuyên nghiệp như các bể công cộng. So với thời gian thi công vài tháng của bể truyền thống thì loại bể bạt này ưu thế hơn rất nhiều.

-Cơ động: một điều tuyệt vời là bạn có thể dịch chuyển hồ bơi tới bất cứ không gian nào bạn muốn chỉ cần đảm bảo có đường dây điện kết nối thiết bị cùng với một bề mặt phẳng để đặt bể bơi trên mặt đất.

-Bảo quản gọn gàng khi không dùng tới: Với bể bơi bạt, vào những thời điểm không có nhu cầu sử dụng bể bơi trong một khoảng thời gian dài, bạn hoàn toàn có thể tháo rỡ và cất gập gọn gàng, để đến mùa sau lấy ra lắp lại và dùng tiếp, như vậy vừa đảm bảo cho bể bơi lại có không gian thoải mái.

Những thông tin trên phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn thế nào là một bể bơi bạt cũng như tính năng, ưu điểm của loại bể này. Nếu có nhu cầu để trang bị ngay một bể bơi trong mùa hè này thì đây chính là một đề xuất tuyệt vời.

Mọi Thông Tin chi Tiết Về Bể Bơi Bạt Bạn Có Thể Liên Hệ :

  • Địa chỉ:No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông
  • Phone:0961265368
  • Email:sale@hoabico.com

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều