Hotline
0961265368

Lựa chọn áo phao khi đi bơi đúng cách

09/06/2017 17:37 +07 - Lượt xem: 59234

Khi mới đi bơi, áo phao là một trong những dụng cụ không thể thiếu giúp việc học bơi dễ dàng hơn và hạn chế những rủi ro khi dưới nước. Tuy nhiên trên thực tế, phần lớn mọi người chưa biết cách lựa chọn áo phao phù hợp. bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến người đọc cách lựa chọn áo phao phù hợp với từng đối tượng khi đi bơi.

Tác dụng của áo phao khi đi bơi

Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu mặt tại khu vực bể bơi hoặc dụng cụ thường được mang kèm cho người đi bơi. Dù là trẻ nhỏ hay người trưởng thành áo phao cũng luôn alf một vật dụng cần thiết khi xuống nước. Dụng cụ giúp nâng đỡ cơ thể, khiến bạn tự tin, an toàn hơn khi xuống nước; hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học bơi. Theo nghiên cứu 6/10 người bị ám ảnh không dám xuống nước sau lần đầu tiên bị chìm; vì vậy đây là một trong những dụng cụ rất hữu ích.

Áo phao được phân chia theo nhiều đối tượng, cụ thể như sau:

  1. Áo phao dành cho trẻ em

Nhiều cha mẹ khi mua áo phao cho con thường có suy nghĩ rằng cứ mua rộng ra một chút vì trẻ nhỏ thường phát triển nhanh, đồng thời để thoải mái hơn khi ở dưới nước, tuy nhiên đó lại là suy nghĩ không đúng.

Khi lựa chọn áo phao cho trẻ nhỏ cần tuân thủ nguyên tắc:

-Áo phao cần có đệm đỡ đầu giúp phần cổ trở lên của trẻ luôn nổi trên mặt nước

-Áo phao cho trẻ cần có tay xách hai bên để khi gặp sự cố người lớn có thể dễ dàng và nhanh chóng kéo bé lên khỏi mặt nước.

  1. //hoabico.com/wp-content/uploads/2017/06/ao-phao-cho-tre0nho.jpg

    Áo phao dành cho trẻ nhỏ

2. Áo phao dành cho người lớn

Áo phao dành cho người trưởng thành

Áo phao dành cho người trưởng thành

Đối với việc lựa chọn áo phao cho người trưởng thành cần lưu ý quan trọng đến đặc điểm kích cỡ của vòng ngực để để lựa chọn size áo.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn áo phao cho lứa tuổi này cũng cần lưu ý đến giới tính; đặc điểm áo dành chon am và nữ có sự khác nhau về các đặc điểm vai, ngực. Vị trí đặt xốp có liên quan trực tiếp, tạo sự thoải mái cho người mặc; đặc biệt là khi vận động và các hoạt động mạnh dưới nước nếu không mặc áo phao phù hợp kích thước hoặc mặc lẫn lộn giới tính nam nữ rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe khi bơi.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn áo phao nên lựa chọn loại áo có nhiều đai để dễ dàng điều chỉnh  cho thuận tiện.

Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với đối tượng thì chất lượng cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Người mua nên trang bị áo phao với chất lượng tốt nhất, đảm bảo uy tín, đề phòng những sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng sẽ không an toàn cho người sử dụng đặc biệt trong môi trường nước.

Trên đây là những thông tin và lưu ý lựa chọn áo phao bể bơi đúng cách cho từng đối tượng mà Hoabico chia sẻ tới quý bạn. Các bạn có thể tham khảo để mang lại cho mình sản phẩm phù hợp và an toàn nhất.

>>> Tham khảo thêm các thiết bị hồ bơi chính hãng tại Hoabico.

 




Bài xem nhiều