Hotline
0961265368

Máng tràn hồ bơi

29/12/2017 08:57 +07 - Lượt xem: 73164

Máng tràn hồ bơi là phụ kiện quan trọng không thể thiếu cho mỗi hồ bơi mang lại hiệu quả về kinh tế cũng như một phần ý thức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Sản phẩm máng tràn bể bơi được thiết kế đẹp mắt tạo nên sự đặc biệt cho thiết kế của bể bơi, mà còn có những công dụng rất hữu ích không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết về máng tràn bể bơi, xin hãy đọc bài viết dưới đây để biết rõ về cấu tạo, đặc điểm cũng như công dụng của nó nhé!

mang-tran-ho-boi

Hình ảnh chi tiết máng tràn hồ bơi

Cấu tạo máng tràn hồ bơi – thanh tràn bể bơi

Máng tràn bể bơi hay còn được gọi là thanh tràn bể bơi: thiết bị này giúp quá trình lọc nước tuần hoàn được tối ưu hơn và chất lượng nước trong bể bơi hồ bơi được đảm bảo

Máng tràn bể bơi được chế tạo từ nhựa trắng nguyên sinh cao cấp có độ cứng nhất định và độ đàn hồi vừa phải có thể chịu được sức nặng lên tới hơn 100 kg. Thiết kế là những thanh nhựa được gắn kết với nhau, đặt song song nhau và cách nhau 2-3cm dài từ 25-30 cm

mang-tran-ho-boi-1

Máng tràn hồ bơi có thể tùy chính hình dáng đa dạng

Chất liệu nhựa này có ưu điểm lớn là màu sắc sáng bóng lúc nào cũng như mới, lớp phủ bên ngoài rắn chắc, không bị bong tróc. Độ bền của nhựa khá cao vì không bị rạn nứt bởi hóa chất tẩy rửa, ánh sáng mặt trời.

Với đặc điểm cấu tạo ưu việt, máng tràn bể bơi dễ dàng lắp đặt, khi bị hư hỏng cũng có thể cắt bỏ rất dễ.Do vậy, máng tràn hồ bơi phù hợp ở tất cả các bể bơi từ hồ bơi dạng tròn, oval, chữ nhật hay uốn lượn, các thanh nhựa sắp sếp theo hình dạng uốn lượn và gấp khúc mà không làm giảm đi chất lượng cũng như ưu điểm của chúng.

Tại sao cần sử dụng máng tràn bể bơi

-Máng tràn bể bơi có tác dụng quan trọng giúp kiểm soát mực nước, không để nước bị tràn ra khỏi thành bể gây ướt át, trơn trượt cho người sử dụng

mang-tran-ho-boi-2

Hình ảnh máng tràn hồ bơi sau khi đã được lắp đặt

-Đây là một bộ phận xử lý trong hệ thống thu gom nước hồ bơi. Thiết bị này giúp hệ thống tuần hoàn của dòng nước qua các hệ thống lọc nước được hiệu quả tạo ra một dòng chảy khép kín trong hồ.

-Khi hệ thống lọc nước hoạt động tốt thì tất nhiên lượng nước trong hồ cũng sẽ trở nên sạch hơn, không còn vi khuẩn hay cặn bẩn, độ pH ổn định, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

-Công dụng khác của máng tràn hồ bơi chính là khả năng ngăn chặn rác thải xung quanh bể bơi. Đặc biệt là các vật thể làm tựa nhựa: bao ni lông, hộp – chai nhựa và các loại lá cây.

-Đặc biệt, máng tràn bể bơi sẽ là một cách trang trí tạo hiệu ứng đẹp mắt cho công trình bể bơi của bạn thêm sang trọng, hiện đại và đẹp hơn. Đây là điểm cộng đáng lưu ý nếu hồ bơi được dùng với mục đích kinh doanh, thu hút khách hàng.

Cách lắp đặt máng tràn bể bơi đúng cách

Sản phẩm được ghép lại từng thanh nhỏ với nhau tạo thành từng đoạn từng đoạn, sau đó nối lại, cố định chắc chắn trên bề mặt bằng những khớp nối sao cho khít nhau. Máng tràn bể bơi rất dễ sử dụng, lắp đặt và phù hợp với mọi loại bể bơi. Bạn chỉ cần thực hiện với ba bước như sau

Bước 1: Mở thùng máng tràn ra

Bước 2: Lắp thanh xả tràn vào thùng

Bước 3: Kiểm tra lại sau khi hoàn thiện

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên kiểm tra các khớp nối tránh trường hợp bị lỏng, lắp đặt không khít sẽ để nước tràn lên trên bề mặt. Nên vệ sinh máng tràn bể bơi định kỳ để sản phẩm luôn mới và không bị bám rêu phía dưới gây hại cho nguồn nước.

Nên mua máng tràn bể bơi chất lượng ở đâu

Hoabico tự hào là đơn vị tiên phong phân phối tất cả những thiết bị bể bơi tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng sản phẩm CHẤT LƯỢNG NHẤT – TỐT NHẤT, điều này đã được chính người tiêu dùng khẳng định trong suốt 7 năm qua. Đến với Hoabico bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máng tràn bể bơi tốt nhất hiện nay với các mẫu mã, kiểu dáng hiện đại.

Sản phẩm của chúng tôi cam đoan:

    • Hàng nhập khẩu chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Không bao giờ có hiện tượng hàng giả, hàng kém chất lượng.
    • Giá cả phải chăng – hợp lý.
    • Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo
    • Bảo hành sản phẩm

Máng tràn bể bơi là một thiết bị quan trọng và có nhiều lợi ích đối với hồ bơi của bạn. Đặc biệt, những thiết kế đẹp mắt mà thanh tràn còn như một phần góp vào vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng, hiện đại của mỗi hồ bơi.Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty để nhận được báo giá thiết bị hồ bơi mới nhất 2024 và sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Hoabico VÔ CÙNG HÂN HẠNH!

 




Bài xem nhiều