Hotline
0961265368

Máy xông hơi ướt 6kw

03/04/2017 10:43 +07 - Lượt xem: 33224

Máy xông hơi ướt 6KW là dòng máy đặc biệt thích hợp lắp đặt tại nhà hay các spa nhỏ. Với nhiệu đặc tính nổi bật như chất lượng cao,...

Máy xông hơi ướt 6KW là dòng máy đặc biệt thích hợp lắp đặt tại nhà hay các spa nhỏ. Với nhiệu đặc tính nổi bật như chất lượng cao, hoạt động ổn định, thiết kế nhỏ gọn nên máy xông hơi ướt công suất 6KW ngày càng trở nên thịnh hành tại Việt Nam.

Đặc điểm máy xông hơi ướt 6KW

Máy xông hơi ướt 6KW là dòng máy xông hơi ướt được thiết kế nhỏ gọn, là lựa chọn tối ưu cho việc xông hơi tại nhà mà không cần lắp đặt phòng xông hơi ướt chuyên dụng.

Máy xông hơi ướt 6kW sử dụng hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử hiện thị số dễ dàng giúp bạn sử dụng và kiểm soát hơn. Bộ phận chứa nước trong máy được làm bằng thép không gỉ, mạ kẽm và lớp vỏ được sơn tĩnh điện giúp cho máy bền hơn kể cả trong môi trường ẩm ướt.

Máy xông hơi ướt 6KW tiện dụng cho mọi gia đình

 

Máy xông hơi ướt 6KW tiện dụng cho mọi gia đình

 

Máy xông hơi ướt công suất 6kW sử dụng hệ thống thiết bị , linh kiện hiện đại có nhiều tính năng và độ an toàn hơn với các dòng máy trước đây. Bộ hẹn giờ sử dụng và bộ cài đặt nhiệt độ chất lượng cao sẽ giúp bạn kiểm soát sự an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm còn được trang bị các hệ thống tự động ăn toàn như hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động.

Máy xông hơi ướt 6kW trên thị trường có 2 loại là loại hệ thống van xả cặn cơ và hệ thống van xả cặn tự động.

Các dòng máy xông hơi ướt 6KW được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay hầu hết các dòng máy xông hơi ướt trên thị trường đều có loại máy công suất 6KW để đáp ứng nhu cầu xông hơi của khách hàng. Chỉ cần diện tích từ 2-4m2 là bạn hoàn toàn có thể lắp đặt máy xông hơi ướt 6KW ngay tại nhà.

Một số dòng máy xông hơi ướt 6KW được sử dụng nhiều nhất hiện nay là máy xông hơi ướt Amazon, Coast.

Mô tả sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon 6KW

 

s1-may-xong-hoi-uot-amazon-1

Máy xông hơi ướt Amazon 6KW

 

– Hãng sản xuất: Amazon

– Công suất: 6KW

– Hiệu điện thế đầu vào: U=220v

– Dòng điện định mức: I= 20A

– Tần số: 50Hz- 60Hz

– Thời gian tạo hơi: 5-7 phút

Với sự lập trình thông minh, dòng sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon 6KW sẽ giúp bạn thiết lập nhiệt độ phòng xông tự động. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút hoặc bạn có thể chọn chế độ hoạt động không ngừng.

Bên cạnh máy xông hơi Amazon thì máy xông hơi ướt 6KW hiệu Coast cũng được đánh giá cao bởi những tính năng nổi bật. Máy Xông hơi ướt COAST KSA 6KW được sản xuất với công suất không quá lớn vừa thích hợp lắp đặt cho các phòng xông hơi ướt của cả gia đình và spa, là một thiết bị hoàn hảo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời.

 

Máy xông hơi ướt coast

 

Máy xông hơi ướt Coast 6KW

 

Máy xông hơi ướt Coast 6KW được thiết kế hiện đại với hệ thống bảng điều khiển điện tử cho phép tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ máy xông. Máy còn được trang bị hệ thống van xả cặn tự động. Đây là ưu điểm vượt trội giúp máy bền hơn và người dùng không mất công sức phải xả cặn mỗi khi dùng xong.

Mua máy xông hơi ướt 6KW chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy xông hơi ướt khác nhau. Để mua được máy xông hơi ướt 6KW chính hãng, bạn cần lựa chọn nhà phân phối uy tín, các sản phẩm cần có giấy chứng nhận, tem mác, xuất xứ rõ ràng kèm theo các chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo.

Hoabico là đơn vị hoạt động lâu năm trên lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi, máy xông hơi. Những sản phẩm công ty cung cấp đều được chứng minh nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, cam kết chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhất.

Song song với chất lượng sản phẩm là các chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo cho mọi khách hàng. Khi lựa chọn sản phẩm máy xông hơi ướt 6KW của Hoabico bạn sẽ nhận ngay phiếu bảo hành 1 năm chính hãng từ nhà sản xuất, chế độ bảo dưỡng định kì và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tốt nhất.

Công ty TNHH HOABICO

Địa chỉ:
No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông
Phone:
0961265368
Email:
sale@hoabico.com

 




Bài xem nhiều