Hotline
0961265368

Thiết kế bể bơi trong nhà

14/09/2017 10:39 +07 - Lượt xem: 95534

Sở hữu bể bơi ngay tại nhà là một điều tuyệt vời. Tận hưởng cảm giác thư giãn, bơi lội dưới làn nước trong xanh ngay tại bể bơi nhà mình quả thật là hấp dẫn phải không nào. Những mẫu thiết kế bể bơi trong nhà dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thú vị cho bể bơi nhà mình.

Trước hết, để thiết kế bể bơi trong nhà, ngoài việc đưa ra những hình mẫu thì những lưu ý sau đây sẽ rất quan trọng, giúp bạn hoàn chỉnh hơn thiết kế cho bể bơi nhà mình, tránh các sai sót không đáng có.

 

Vấn đề về thiết kế bể bơi trong nhà

Đầu tiên, bạn cần lên ý tưởng cho bể bơi nhà mình. Bạn sẽ thiết kế chúng ra sao, hình dáng, kích thước, chi phí tầm bao nhiêu? Những câu hỏi này bạn sẽ dự trù sắn cho mình các câu trả lời hợp với hoàn cảnh của mình nhất sau đó thì quyết định thực hiện.

 

thiet-ke-be-boi-trong-nha

Bể bơi trong nhà được thiết kế rất hợp lý

 

Các bể bơi gia đình thường có đặc điểm là diện tích không quá lớn. Diện tích của bể bơi cũng không quá bó hẹp theo một quy tắc nào. Tuy nhiên, về cơ bản, thiết kế bể bơi có diện tích dưới 100m2. Việc xác định m2 xây dựng bể bơi nên phụ thuộc vào diện tích không gian sống của bạn. Để có ý tưởng thiết kế bể bơi đẹp bạn cần dựa vào không gian, vị trí đặt bể, kích thước và hình dáng của bể bơi sau đó là những kiểu bài trí, trang trí xung quanh để nhằm nâng cao vẻ đẹp và độ hấp dẫn cho công trình.

Các bể bơi trong nhà khi thiết kế cần chú ý đảm bảo không gian thoáng đãng, có đủ ánh sáng. Đặc biệt, yêu cầu về tính chịu lực và chấm thấm rất quan trọng. Điều này sẽ giúp cho công trình nhà ở của bạn không bị ảnh hưởng bởi bể bơi, không bị xuống cấp khi bể bơi tác dụng lực lên nó.

Một điều lưu ý nữa đó là, khi thiết kế bể bơi trong nhà cần hết sức quan tâm vấn đề phong thủy. Đây là một công trình mang ý nghĩa phong thủy to lớn bởi nước vốn là trung tâm vũ trụ, hành thủy có tác động đến tất cả mọi mối quan hệ hành khác và gia chủ. Do đó, sự hợp lý trong phong thủy sẽ tránh được các điềm xấu không đáng có.

 

Các mẫu thiết kế bể bơi trong nhà đẹp

Thiết kế bể bơi trong nhà với kính chắn xung quanh

Các cửa sổ kính và cửa kính làm cho không gian bể bơi trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Đồng thời tạo được view đẹp  giúp bạn có thể thoải mái ngắm nhìn, thưởng thức cảnh vật xung quanh trong khi thư giãn ở bể bơi.

thiet-ke-be-boi-trong-nha-kinh-chan-xung-quanh

Bể bơi trong nhà thông thoáng hơn nhờ vách kính

Không những vậy, kính chắn xung quanh giúp tạo hiệu ứng hắt sáng hiệu quả, giúp bạn loại bỏ sự thiếu sáng, điều mà các bể bơi trong nhà hay gặp phải. Ban ngày, bạn không cần sử dụng đèn bởi dù là thiết kế bể bơi trong nhà nhưng ánh sáng vẫn hắt vào tạo sự sáng sủa, thoáng đãng cho không gian.

Đây là mẫu thiết kế bể bơi trong nhà được đông đảo khách hàng ưa thích và nó rất phù hợp với những căn hộ hiện đại.

 

Bể bơi trong nhà được thiết kế mát mắt với cây xanh

Cây xanh vốn là tiểu cảnh trang trí không chỉ riêng cho bể bơi mà trong rất nhiều các công trình khác. Với chức năng làm sạch và điều hòa không khí, cây xanh còn mang đến sự xanh mát, dễ chịu cho không gian xung quanh.

Bạn có thể bố trí các chậu cây xanh trên sân bể bơi hoặc tạo các tiểu cảnh kết hợp với đá để mang không gian thiên nhiên vào với bể bơi, giúp cho nơi đây trở thành nơi thư giãn tuyệt vời.

 

thiet-ke-be-boi-trong-nha-voi-cay-xanh

Cây xanh trang trí cho bể bơi trong nhà thêm ấn tượng

Thiết kế bể bơi trong nhà như một căn phòng tiện ích

Ngay cả trong không gian sống của gia chủ, việc thiết kế bể bơi, lắp đặt bể bơi trong nhà kết hợp bày thêm bộ sô pha, bàn trà, là đã có ngay nơi để mọi người có thể thỏa thích bơi lặn và thưởng trà, ngồi nghỉ bất cứ lúc nào họ thích.

Để gia tăng tính tiện ích cho bể bơi bạn cũng có thể thiết kế chúng ngay cạnh phòng tắm. Điều này sẽ giúp cho việc tắm tráng, thay đồ tiện lợi hơn rất nhiều. 

thiet-ke-be-boi-trong-nha-nhu-1-can-phong-tien-ich

Thiết kế bể bơi trong nhà như một căn phòng tiện ích

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà để bạn tham khảo. Dù thiết kế theo hình mẫu nào đi chăng nữa, thì việc đặt một bể bơi trong nhà cũng cần phải cân nhắc kĩ lưỡng. Các phương án bạn cần tính đến đó là vị trí, diện tích và mức độ phong thủy.

 

Đơn vị thiết kế bể bơi trong nhà đẹp

Không những  đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín, chính hãng, Công ty TNHH Hoabico còn là đơn vị có dịch vụ thiết kế, thi công bể bơi chuyên nghiệp, ấn tượng. Những đánh giá khách quan được ghi nhận từ khách hàng dành cho Công ty là minh chứng rõ nét về vấn đề này.

Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng, nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của họ khi muốn thiết kế bể bơi, Bilico sẽ có ngay đội ngũ nhân viên khảo sát tình hình thực tế, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất để giúp khách hàng có phương án tối ưu khi thi công bể bơi.

Dựa vào tình hình và hoàn cảnh cụ thể của từng khách hàng, đặc điểm của từng bể bơi khác nhau mà chúng tôi đưa ra những ý kiến đóng góp, tư vấn tận tâm, chu đáo, đề cao tính thuận tiện và tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp của công trình.

Thiết kế bể bơi đa dạng, linh hoạt

Tùy theo điều kiện và diện tích của mỗi gia đình mà chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế riêng để việc thi công bể bơi diễn ra linh hoạt, thuận lợi. Việc lựa chọn đơn vị thiết kế bể bơi trong nhà đẹp sẽ có tác dụng rất lớn quyết định sự hoàn chỉnh của bể bơi nhà bạn. Công ty TNHH Hoabico là đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường về lĩnh vực bể bơi, được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ tốt.

 

thiet-ke-be-boi-trong-nha-dep

 

Công ty chúng tôi sẽ dựa theo nhu cầu lắp đặt, kinh phí đầu tư, diện tích của bể, loại hình phục vụ (bể bơi gia đình hay bể bơi kinh doanh) để đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất. Thông qua đó, việc bố trí phòng máy, vị trí lắp đặt các thiết bị hồ bơi sẽ được cân nhắc và tính toán sao cho đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.

 

Chi phí hợp lý

Lựa chọn Hoabico là đơn vị thiết kế thi công bể bơi trong nhà sẽ nhận được những ưu đãi về chi phí đi kèm  theo đó là chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ bảo trì, bảo dưỡng cẩn trọng.

Vừa là đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt, đồng thời là nhà cung cấp sản phẩm, thiết bị bể bơi nên chúng tôi hiểu rõ về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến sản phẩm, để từ đó giúp khách hàng giải quyết thắc mắc và các sự cố xảy ra nhanh chóng, chính xác nhất.

Ngoài các yếu tố trên thì khi bắt tay thi công bể bơi, chúng tôi cũng quan tâm đến cả yếu tố hợp phong thủy, thuận tiện cho hoạt động của hệ thống điện, nước để đảm bảo trong quá trình vận hành của bể bơi không gặp bất cứ những trục trặc nào dù là nhỏ nhất.

 




Bài xem nhiều