Hotline
0961265368

Kripsol - Thương Hiệu Thiết Bị Bể Bơi Hàng Đầu Châu ÂU

19/07/2018 14:27 +07 - Lượt xem: 93257

Thiết bị bể bơi Kripsol là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng sử dụng cho hồ bơi. Hoabico là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm của Kripsol trên toàn quốc, bảo hành chính hãng 100%.

Để có một bể bơi hoàn thiện, hoạt động ổn định, các chủ đầu tư cần phải sắm cho mình những thiết bị cho bể bơi tân tiến, chính hãng, chất lượng tốt. Giữa “ma trận” thương hiệu trên thị trường như hiện nay, một trong những hãng sản xuất được người tiêu dùng khắp thế giới đánh giá cao hơn cả là Kripsol của Tây Ban Nha. Với trên 30 năm nghiên cứu, hoạt động và cho ra đời nhiều sản phẩm, Kripsol đã trở thành thương hiệu sản xuất thiết bị hồ bơi hàng đầu thế giới.

 

thuong-hieu-kripsol

Kripsol giúp cải thiện chất lượng hồ bơi 1 cách rõ rệt

 

  1. Luôn coi trọng tiếng nói của khách hàng

Kripsol là một hãng sản xuất thiết bị chuyên dụng nổi tiếng hàng đầu của Tây Ban Nha. Hãng được thành lập từ năm 1985 với nền tảng ban đầu chỉ có 7 thành viên đồng sáng lập. Những ngày đầu tuy khó khăn vất vả nhưng các chuyên gia đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, sản xuất sản phẩm. Trải qua hơn 30 năm, đến nay các sản phẩm của Kripsol đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Để làm nên những thành công như ngày hôm nay, ngoài tình thần đoàn kết, bền chí và không ngừng học hỏi, tìm tòi nghiên cứu của các chuyên gia, một lý do lớn hơn cả nữa đó chính là sự khéo léo, thông minh của Kripsol khi luôn luôn coi trọng tiếng nói của khách hàng.

Người xưa vẫn có câu “khách hàng là thượng đế” và cho đến ngày hôm nay, câu nói đó vẫn thật là chính xác. Những sản phẩm đầu tiên của Kripsol sau khi hoàn thành được đưa đến tay người tiêu dùng. Và ngay sau đó, hãng không ngừng khiêm nhường đón nhận những lời nhận xét, góp ý, phản hồi của khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Những lời phản hồi dù tích cực hay tiêu cực cũng trở thành thông tin hữu ích hoặc chí ít là một gợi ý thông minh để các nhà khoa học tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu, cải tiến giúp sản phẩm trở nên thông minh hơn, nhỏ gọn và tinh tế hơn.

Cho đến nay, khi đã có trên 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Kripsol vẫn luôn luôn đặt tiêu chí này lên hàng đầu, vẫn luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng để tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tân tiến, thông minh hơn.

 

 

may-bom-kripsol

Máy bơm bể bơi Kripsol

 

Kripsol cũng xuất khẩu nhiều sản phẩm sang Việt Nam thông qua các công ty lớn trong đó có Hoabico. Để hiểu rõ hơn về thị trường này, các chuyên gia hàng đầu của hãng đã có nhiều gần tới cơ sở của công ty để giới thiệu sản phẩm, mở ra những buổi tọa đàm, những cuộc họp báo, những buổi thảo luận sôi nổi để từ đó hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng, những mong muốn, góp ý, phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dòng sản phẩm. Đó sẽ là nguồn thông tin hữu ích và chiến lược lâu dài giúp Kripsol tiếp cận nhiều hơn với thị trường tiềm năng này.

 

  1. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

 

Một lý do khác cũng quan trọng không kém góp phần giúp Kripsol trở thành thương hiệu mạnh được nhiều công ty uy tín trên khắp thế giới đón chào đó là hãng này luôn luôn đặt tiêu chí “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” lên hàng đầu. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, khi cơ sở vật chất, nhân công và công nghệ còn nhiều hạn chế, tiêu chí này đã được hình thành và luôn luôn được đặt lên trên hết khi sản xuất mỗi sản phẩm. Kripsol cho rằng việc một thương hiệu mới thành lập còn nhiều non trẻ nên rất khó để tiếp cận thị trường tiêu dùng khó tính, nhưng khi đặt lên bàn cân giữa chất lượng và mẫu mã bên ngoài, Kripsol đã chọn trau chuốt về chất lượng hơn là hình thức mẫu mã ngay từ những sản phẩm đầu tiên để từ đó giúp hãng tạo được niềm tin đối với khách hàng, giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm thực sự có chất lượng tốt. Từ đó khi thượng hiệu đã được nhiều người biết đến và có những sự phát triển nhất định thì mới có thể có những sự cải tiến về hình thức. Giữ vững tinh thần đó cho đến ngày hôm nay, khi đã có mặt ở trên 80 quốc gia, các sản phẩm của Kripsol gần như đã hoàn chỉnh cả về chất lượng và mẫu mã bên ngoài, tạo sự trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

 

thuong-hieu-kripsol-1

 

Cũng chính vì lý do này mà so với các hãng sản xuất thiết bị cho bể bơi khác trên thị trường thì sản phẩm của Kripsol được đánh giá là có mức giá cao hơn. Mr.Yvan đã giải đáp: “Để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất khi sử dụng sản phẩm nên mọi sản phẩm bể bơi Kripsol khi tung ra thị trường đều phải đáp ứng các quy chuẩn tối ưu về tiêu chuẩn kỹ thuật, vật liệu, độ bền và độ an toàn mà chúng mang đến. Để đạt được điều đó đòi hỏi chúng tôi phải có quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ cao và không thể tránh việc sử dụng các khâu xử lý chất liệu phức tạp, các quy trình sản xuất đặc biệt. Và để đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định đó nhằm mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đòi hỏi chi phí sản xuất tăng lên. Điều này khiến cho giá thành sản phẩm cũng tăng lên. Nhưng các bạn yên tâm, dù giá bán các thiết bị của Kripsol có cao hơn đôi chút so với giá các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nhưng chất lượng sản phẩm và các tính năng, độ bền của chúng luôn được chúng tôi cam kết”.

 

  1. Luôn luôn nghiên cứu, cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm

 

Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, trải qua quỹ đạo của thời gian và sự phát triển vượt bậc của thị trường, nếu như sản phẩm không liên tục có sự nghiên cứu, tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật, cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng thì chắc chắn sẽ bị đánh bật khỏi cuộc đua của nó. Hiểu được điều này, ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày hôm nay, Kripsol vẫn luôn giữ vững nguyên tắc tập trung sản xuất những sản phẩm chất lượng và luôn luôn đổi mới để phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn và mang lại tính ứng dụng cao nhất. Tất cả các thiết bị, phụ kiện cho bể bơi của Kripsol đều được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu với những nguyên vật liệu từ châu Âu và sau khi thành phẩm chúng còn được kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng để đảm bảo cao nhất các yêu cầu trước khi đóng hàng và xuất khẩu. Đó là lý do vì sao thiết bị bể bơi Kripsol được đánh giá chất lượng cao, phù hợp với mọi đặc điểm khí hậu khác nhau trên thế giới.

 

binh-loc-kripsol

Bình lọc Kripsol AK van cạnh 2018

 

Nhận định về sự cải tiến trong mỗi sản phẩm, các chuyên gia hàng đầu của Kripsol cũng cho rằng: “Cải tiến sản phẩm không có nghĩa là các sản phẩm của chúng tôi bị lỗi hỏng hay kém chức năng nên phải cải tiến, thay thế. Mà chúng tôi cải tiến các sản phẩm thiết bị cho bể bơi về kích thước, hình dáng, màu sắc nhằm mang đến sự đa dạng sản phẩm, giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn.

Dự kiến trong năm 2019 chúng tôi sẽ có một số các cải tiến mới, còn cụ thể như thế nào thì cho phép tôi được giữ thông tin”.

 

  1. Đa dạng hóa sản phẩm

 

Sau hơn 30 năm nghiên cứu, tìm tòi và sản xuất, đến nay Kripsol đã có hơn 5000 mặt hàng thiết bị khác nhau xuất khẩu đi khắp thế giới trong đó có thị trường Việt Nam. Con số này quả thật rất ấn tượng và cũng là lý do khiến Kripsol trở thành một hãng sản xuất thiết bị, sản phẩm uy tín hàng đầu Châu Âu, lọt vào TOP 4 thế giới về lĩnh vực bể bơi.

Một số sản phẩm chính của thương hiệu này phải kể đến như:

Bình lọc bể bơi :

Một số bình lọc bể bơi thông dụng và được nhiều người ưa chuộng nhất là: AK van cạnh màu xanh, AKT van đứng màu xanh , Model BM màu đỏ, Model SSB van cạnh màu đỏ, Model BC van cạnh màu đỏ, Model BL van cạnh màu đỏ. Vỏ của bình lọc được làm bằng Polyester có gia cố sợi thủy tinh mềm mượt, bóng và độ bền cực cao. Chính vì vậy bình có khả năng hoạt động rất tốt trong môi trường hóa chất đặc thù của bể bơi, trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam mà không bị ăn mòn, không bị rỉ. Tất cả các bình đều được thiết kế với tay van 6 chức năng giúp người dùng dễ dàng điều khiển. Mỗi mẫu bình lọc lại có rất nhiều dòng khác nhau với công suất, lưu lượng lớn nhỏ khác nhau phù hợp với diện tích bể bơi cũng như mục đích sử dụng của mỗi người.

 

binh-loc-kripsol-1

Bình lọc bể bơi Kripsol AK

Máy bơm bể bơi:

 

Hiện nay các dòng máy bơm nước bể bơi chủ yếu xuất hiện trên thị trường được cung cấp bởi hãng Kripsol là: Model KSE, OK, KAN, KAL. Vỏ máy đều được làm từ nhựa dẻo cao cấp có giả cố sợi thủy tinh, khả năng chịu nhiệt tốt. Một số dòng máy như KAN, KAL là dòng máy bơm chân không ly tâm chuyên dụng cho việc hút lọc nước bể bơi. Các cánh quạt của máy bơm được làm bằng sợi thủy tinh siêu bền, chống được sự va đập và ăn mòn của hóa chất bể bơi và điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Ngoài ra, túi lọc rác được thiết kế bằng nhựa trắng nắp lọc bằng nhựa polycarbonate trong suốt. Mỗi dòng máy bơm của hãng Kripsol cũng có nhiều công suất khác nhau phục vụ cho bể bơi gia đình, bể bơi spa, resort, bể thi đấu, bể bạt…

 

may-bom-kripsol-1

Máy bơm bể bơi Kripsol Model KSE

Các thiết bị phụ trợ:

 

Đi kèm với bể bơi bắt buộc phải có những thiết bị phụ trợ bể bơi không thể thiếu. Kripsol đã cho ra đời rất nhiều thiết bị phụ trợ khác nhau hỗ trợ con người trong quá trình vận hành bể bơi. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có một số thiết bị phụ trợ nổi bật của hãng như: Skimmer, hộp thu đáy, đầu trả nước, ống xuyên thành bể, biến thế đổi nguồn, đèn bể bơi, thang bể bơi… Mặc dù là thiết bị phụ trợ nhưng tất cả các sản phẩm đều được chú trọng từ khâu sản xuất đến đóng gói, vận chuyển. Chất liệu chủ yếu để sản xuất là nhựa cao cấp ABS có khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất, dẻo dai, độ bền cao, hoạt động ổn định.

 

thiet-bi-phu-tro-kripsol

Thiết bị phụ trợ Kripsol

Các thiết bị vệ sinh:

 

Các thiết bị vệ sinh bể bơi của Kripsol rất đa dạng và có nhiều tiện ích dành cho người sử dụng. Đó là: Chổi cọ, ống hút mềm, bàn hút vệ sinh và đặc biệt là sự ra đời của robot vệ sinh Atlantis Kripsol. Không cần mất quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần bấm nút, robot Atlantis sẽ thay thế con người đi tới dọn dẹp mọi ngóc ngách của bể, trả lại nguồn nước trong lành, sạch sẽ. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn của hóa chất bể bơi. Túi lọc bên trong xốp mịn giúp giữ lại bụi bẩn. Máy được thiết kế di chuyển linh hoạt bằng 4 bánh răng, thuận tiện cho mọi địa hình khác nhau của đáy bể và thành bể.

 

robot-ve-sinh-be-boi-kripsol

Robot vệ sinh bể bơi Kripsol

 

Với những lý do thuyết phục như trên, thiết bị hồ bơi Kripsol đã thật xứng đáng khi trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chính hãng cho bể bơi. Điều đó có nghĩa rằng quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm những thiết bị hãng để hoàn thiện công trình bể bơi của riêng mình. Liên hệ ngay Hoabico để được ư vấn đầy đủ và chi tiết cùng giá bán mới nhất 2021.

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều