Hotline
0961265368

Vệ sinh phòng xông hơi tại nhà - Gia đình

08/05/2017 15:03 +07 - Lượt xem: 41364

Phòng xông hơi tại nhà – Gia đình ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Vậy vệ sinh phòng xông hơi tại nhà như thế nào? Cần lưu ý những gì khi lau chùi, dọn dẹp phòng xông hơi?

Tại sao phải vệ sinh phòng xông hơi?

Sử dụng và vệ sinh phòng xông hơi gia đình đúng cách giúp tăng hiệu quả và thời gian sử dụng. Đồng thời phòng xông sạch sẽ sẽ đảm bảo ngăn chặn vi khuẩn và hạn chế tối đa sự lây lan của các loại vi khuẩn và nấm mốc.

phòng xông hơi hoạt động dưới tác động làm nóng để tỏa hơi truyền qua phòng xông, do vạy, đặc điểm phòng xông hơi gia đình nào cũng ẩm ướt. Tất cả các vách ngăn của phòng xông hơi các gia đình đều làm bằng kính hoặc gỗ nên việc hơi ẩm bám trên bề mặt vách gây nên hiện tượng ẩm, mốc và ố kính nếu không được lau chùi và vệ sinh thường xuyên

Phòng xông hơi khô gia đình gỗ kết hợp kính

Phòng xông hơi gia đình bằng kính – gỗ

Các bước vệ sinh phòng xông hơi tại nhà – Gia đình

Cho một lượng vừa đủ xà phòng vào một chậu lớn có chứa nước ấm, sau đó nhúng một miếng vải mềm vào đó và trà nhẹ nhàng lên phần gỗ trong phòng xông hơi để làm sạch mồ hôi, tóc rụng cùng những tế bào da khô bám trên gỗ. Với phòng xông hơi ướt bạn nên sử dụng dung dịch lau rửa kính chuyên dụng để loại bỏ bụi và những chất bẩn bám trên vách kính.

Sau khi lau chùi bằng khăn mềm thì nên cọ rửa lại phòng xông một lượt bằng nước lạnh để làm sạch hóa chất hay xà phòng bám trên bề mặt sàn, kính, vách gỗ …

Trong trường hợp bạn phát hiện được bề mặt gỗ bị xỉ màu, hãy sử dụng cát biển để chà xát lên những khu vực đó sau đó lau sạch nhằm giúp cho gỗ tăng khả năng chịu môi trường nóng ẩm bên trong phòng xông hơi.

Vị trí phòng xông hơi khô gia đình

Phòng xông hơi khô tại nhà

Trước khi vào phòng xông hơi, hãy chuẩn bị một chiếc khăn và xếp nó lại rồi đặt lên ghế ngồi, sau đó ngồi lên chiếc khăn đó và hưởng thụ cảm giác thư giãn của xông hơi tại nhà mang lại, tác dụng của việc làm này là không cho mồ hôi, tóc hay da chết bám lên ghế ngồi hay thấm lên gỗ ở khắp phòng, hạn chế vi khuẩn bám lên bề mặt phòng xông.

Trên đây là một số vấn đề về vệ sinh phòng xông hơi gia đình bạn nên biết. Để tìm hiểu thêm thông tin về lắp đặt phòng xông hơi và các thiết bị liên quan đến phòng xông vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH HOABICO

Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông
Phone: 0961265368
Email: sale@hoabico.com

 




Bài xem nhiều