Hotline
0961265368

Xây dựng bể bơi bạt, xu hướng kinh doanh hot nhất năm 2017

21/07/2017 14:29 +07 - Lượt xem: 63593

Xây dựng công trình bể bơi bê tông hóa tốn rất nhiều thời gian, chi phí. Do đó, nhiều chủ đầu tư đã chuyển sang mô hình mới vừa nhanh gọn lại tiết kiệm: bể bơi bạt. Đây là xu hướng kinh doanh mới hot nhất trong năm 2017. Chi phí bỏ ra không hề lớn nhưng lại thu về nhiều khoản lợi nhuận khổng lồ.

Bể bơi bạt là gì ?, ưu điểm của mô hình bể bơi này khác và nổi trội hơn bể bơi truyền thống như thế nào? Tại sao bể bơi bạt lại được nhiều người yêu thích và chủ kinh doanh lựa chọn như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về bể bơi bạt

Là loại hình bể bơi lắp ghép dựa trên các thanh kim loại chịu lực chất lượng cao kết hợp cùng loại bạt cao cấp khó bị hỏng, rách khi sử dụng. Người dùng có thể tùy ý thiết kế kích thước như mong muốn phù hợp với không gian.

//hoabico.com/wp-content/uploads/2017/07/be-boi-bat-min.jpg

Đơn giản, thi công nhanh chóng, vốn bỏ ra ít và dễ dàng bảo quản

Tên gọi khác của mô hình này chính là bể bơi di động thông minh. Khi không muốn sử dụng bạn dễ dàng tháo rời các bộ phận để bảo quản. Lúc muốn đổi cảm giác mới lạ tại không gian khác thì vô cùng thuận tiện trong khi di chuyển hồ bơi. Nguồn nước sử dụng và các trang thiết  bị bể bơi đi kèm không khác gì bể bơi truyền thống. Lưu ý, bạn không nên vận động quá mạnh dưới nước vì độ chịu lực của thành bể không được cao như khi xây bằng bê tông.

Ưu điểm, lợi ích khi chọn bể bơi bạt để kinh doanh ?

Một vốn bốn lời, thành ngữ này rất đúng nếu bạn chọn cách kinh doanh giải trí bằng bể bơi bạt. Chi phí bỏ ra để xây dựng thấp hơn rất nhiều so với nhưng mô hình bể bơi khác. Để chứng minh cho quan điểm trên là đúng, chúng tôi mời bạn cùng xem giá của bể bơi bạt với diện tích 103 (m2). Với kích thước này cũng khá đủ để bạn tự tin mở một trung tâm dạy bơi và giải trí trong mùa hè cho rất nhiều người cùng sử dụng.

be-boi-bat-1-min

Tiện ích, thoải mái không hề thua kém các bể bơi truyền thống

Chiều dài là 15,6 x chiều rộng 6,6, kết hợp cùng chiều cao 1,2m. Khung nhôm chịu lực, bạt nhựa PVC an toàn chất lượng. Tổng thể chi phí bỏ ra chỉ khoảng 150 triệu gần tương đồng với diện tích của bể bơi. Nếu xây bằng bê tông sẽ tốn ít nhất từ 30000 đến 40000 USD xấp xỉ 600 đến 800 triệu VND.

Thời gian cũng là điều thiết yếu để tăng lợi nhuận tối đa cho việc kinh doanh. Đôi khi chỉ cần chậm chễ một tuần đã bỏ qua cơ hội, tạo điều kiện cho người khác nắm bắt. Trong vòng 24h từ lúc lên kế hoạch, phác thảo bản thiết kế bạn đã có thể sở hữu một bể bơi bạt chất lượng và bền bỉ. Các cảnh quan xung quanh sao cho an toàn và hợp lý như bể bơi cố định được loại bỏ hoàn toàn. Tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cho nhà đầu tư.

be-boi-bat-2-min

Bất cứ nơi nào bằng phẳng và đủ rộng đều có thể kinh doanh bể bơi bạt

Người kinh doanh không cần phải tính toán việc lựa chọn mặt bằng, lên phương án xây dựng kỳ công phức tạp. Chỉ cần một khoảng không gian vừa phải từ 30m2 trở lên cộng với bề mặt bằng phẳng đã có thể trở thành địa điểm lý tưởng để xây dựng hồ bơi di động thông minh. Chi phí bỏ ra cho mỗi lần thay nước, di chuyển cũng thấp hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tận dụng khoảng trống để kinh doanh các dịch vụ tiện ích đi kèm như mua sắm, ăn uống. Chắc chắn sẽ mang về khoản lợi nhuận bội thu, một nghề hái ra tiền hot nhất năm.

Tại sao kinh doanh bể bơi bạt lại rất hot trong năm 2017

Sau rất nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm, Nhà nước đã siết chặt và đẩy mạnh phong trào bơi lội. Phụ huynh cũng quan tâm hơn đến sức khỏe và tính mạng của con cái nên sẵn sàng đầu tư cho con tập bơi bảo vệ thân thể. Khá nhiều trường ở Việt Nam hiện nay coi thể thao bơi lội là môn học chính, phổ cập giáo dục toàn quốc. Nhờ đó, việc bơi lội ngày càng được chú trọng, là điều kiện để việc kinh doanh bể bơi bạt phát triển mạnh.

be-boi-bat-3-min

Là môi trường tập bơi lý tưởng cho rất nhiều người, đặc biệt là trẻ em

Không phải ai cũng có thời gian và kiên nhẫn đến các bể bơi truyền thống, công viên nước. Do vậy, bể bơi phải “tự tìm đến khách hàng” mới đáp ứng được nhu cầu và không rơi vào tình trạng ế khách. Làm được điều đó, bể bơi phải biết đi, và đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến nhiều người yêu thích bể bơi bạt đến vậy. Bơi lội mang đến rất nhiều lợi ích như cân bằng vóc dáng, xả stress, tươi tắn làn da nên ngày càng đông, mọi người ý thức và thường xuyên thư giãn cùng nước và bể bơi.

Khí hậu ngày càng nóng lên trông thấy. Năm 2017 là năm dự báo có rất nhiều bất ổn về nhiệt độ, nhất là vào mùa hè. Việc giải trí, hạ nhiệt cơ thể trong những ngày nóng bức chưa bao giờ trở nên cần thiết như vậy. Kinh doanh bể bơi bạt được tiền đề vươn lên lấn át các bể bơi truyền thống. Khi mà nhiều người lo lắng vấn đề an toàn nguồn nước và sự quá tải tại các bể bơi bê tông cố định thì bể bơi bạt thông minh đã chấm dứt được nỗi ám ảnh đó. Diện tích vừa phải nên dễ bơm và dễ lọc nước tạo ra môi trường bơi lội thân thiện với sức khỏe. Gía thành cũng rẻ hơn rất nhiều. thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Bể bơi bạt là mô hình giải trí mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng rất phổ biến ở các nước phương Tây, Trong tương lai, mô hình này ngày càng được phát triển hiện đại và nhân rộng có thể thay thế hoàn toàn bể bơi truyền thống. Kinh doanh bể bơi bạt ngay từ bây giờ là nhìn xa trông rộng, nắm bắt xu thế đi trước thời đại là công việc nhàn hạ nhưng mang lại rất nhiều lợi nhuận đối với những người thông minh.

 

 




Bài xem nhiều