Hotline
0961265368

Top 10 bể bơi bốn mùa tại Hà Nội được yêu thích nhất

09/08/2018 15:40 +07 - Lượt xem: 833727

Bể bơi bốn mùa mang tới lợi ích bơi lội quanh năm mà không lo lắng đến những ảnh hưởng của thời tiết. Hà Nội là nơi tập trung nhiều...

Bể bơi bốn mùa mang tới lợi ích bơi lội quanh năm mà không lo lắng đến những ảnh hưởng của thời tiết. Hà Nội là nơi tập trung nhiều bể bơi bốn mùa. Hãy cùng Hoabico tìm hiểu top 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất.

 

Bể bơi bốn mùa là gì

Bể bơi bốn mùa hay còn gọi là bể bơi nước nóng, nghĩa là bể có duy trì nhiệt độ của nước luôn ở mức ấm áp, phù hợp với cơ thể người bơi theo thời tiết bốn mùa trong năm.

be-boi-nuoc-nong-tai-ha-noi

Bể bơi nước nóng tại Hà Nội

 

Bể bơi bốn mùa thường được xây dựng trong nhà, xuing quanh có vách kính, trang bị hệ thống gia nhiệt, làm nóng nước tự động nên rất an toàn cho người bơi, khi không phải băn khoăn đến các vấn đề nhiễm lạnh giống như bơi tại các bể bơi nước lạnh khác.

Loại hình bể bơi này cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hồ bơi, công nghệ làm sạch nước hiện đại đảm bảo cao nhất chất lượng của nguồn nước. Không những thế, các yếu tố an toàn luôn được đảm bảo nên tạo sự an tâm cho mọi người đến bơi. Điểm đáng chú ý nữa đó là các bể bơi bốn mùa thường có các câu lạc bộ dạy bơi lội quanh năm nên nếu như bạn muốn học bơi, đặc biệt là tìm các khóa học bơi cho trẻ em thì những bể bơi bốn mùa luôn là điểm đến hợp lý nhất.

 

Top 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế, văn hóa chính trị lớn nhất đất nước, bên cạnh các hạng mục phát triển kinh tế thì những hạng mục gia tăng tiện ích trong đó có các bể bơi cũng rất phát triển. Trong số các bể bơi tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến hệ thống những bể bơi bốn mùa. Hoabico thống kê top 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội sẽ gợi ý cho các bạn điểm bơi lội lý tưởng.

 

1. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt nằm ngay cạnh nút giao thông Tây Sơn, Thái Hà nên là vị trí trung tâm, thu hút rất nhiều đối tượng bơi lội. Không chỉ nổi tiếng là bể bơi bốn mùa được yêu thích tại Hà Nội, bể bơi Tiến Đạt còn được đánh giá là một trong những bể bơi cao cấp có giá vé hợp lý và dịch vụ hoàn hảo.

 

be-boi-4-mua-tien-dat

Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

 

Bể bơi có hệ thống nước nóng tự động và chất lượng nước luôn được duy trì tốt, không hề có những tình trạng như sộc clo, nước váng bẩn… Khu vực tắm tráng,, thay đồ, gửi đổ được bố trí rất sạch sẽ và tiện ích. Đặc biệt các dịch vụ ăn uống đi kèm rất đa dạng nhưng được quản lý rất chặt ché, không có hiện tượng xô bồ.

Là một trong số những bể bơi bình dân có mức giá thành khá dễ chịu, giá vé của bể bơi Tiến Đạt luôn nằm dưới mức 200.000 VNĐ, cụ thể là:

– Vé ngày: người lớn 65.000 VNĐ/lượt, trẻ em 40.000 VNĐ/lượt.

– Vé tháng: 1.400.000 VNĐ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày.

Bể bơi mở cửa hoạt động thường xuyên các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ bảy và Chủ Nhật. Giờ mở cửa bắt đầu từ 5g đến 21g.

>>>>> Xem Thêm : Review bể bơi 4 mùa Tiến Đạt

 

2. Bể bơi Hapulico

Là bể bơi chất lượng cao, bể bơi Hapulico đứng đầu cả nước về chất lượng nước và các dịch vụ đi kèm. Đây cũng là bể bơi nằm trong top 10 bể bơi được yêu thích nhất tại Hà Nội.

 

be-boi-hapulico-1

Bể bơi Hapulico

 

Bể bơi Hapulico nằm tại đường Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, bể đặt ngay tại tầng hầm của tòa nhà, có diện tích rộng thoải mái cho mọi hoạt động vui chơi, bơi lội của mọi người. Đặc biệt, trang bị hệ thống làm nóng nước nên nước bể bơi ấm áp quanh năm, mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe khi được tắm và thư giãn trong môi trường nước ấm.

Ở hè 2018, giá vé vào bể là 150.000đ/người/lượt đối với trẻ em và 180.000đ/người/lượt đối với người lớn. Đây là mức giá được xem là hợp lý so với chất lượng và thiết kế đặc biệt của bể bơi nước mặn cao cấp này.

>>>>> Xem Thêm : Review bể bơi Hapulico

 

3. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Nằm ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Cầu giấy, bể bơi bốn mùa Khách sạn Bảo Sơn cũng là một trong 10 bể bơi bốn mùa tại Hà Nội được yêu thích nhất.

 

//hoabico.com/wp-content/uploads/2018/06/be-boi-khach-san-bao-son-1.jpg

Bể bơi có không gian rộng lớn

 

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thuộc loại bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa .

Đặc biệt tại đây có các lớp dạy bơi rất nổi tiếng từ các huấn luyện viên bơi lội hàng đầu. Khi đến đây tham gia các khóa học bơi, đảm bảo 100% học viên sẽ biết bơi sau khóa học.

Vé người lớn:

  • Ngày thường: 90k/vé
  • Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 100k/vé
  • Vé tháng: 1.800k/ tháng

* Vé trẻ em:

  • Ngày thường: 70k/vé
  • Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 80k/vé
  • Vé tháng: 1.300k/ tháng

>>>>> Xem Thêm : Review bể bơi khách sạn Bảo Sơn

 

4. Bể bơi Tôn Thất Thuyết

Nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, bể bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết cũng là một địa chỉ bơi lội rất có tiếng, đây là một trong 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội.

 

be-boi-ton-that-thuyet

Bể bơi Tôn Thất Thuyết

 

Bể bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết (Nằm trong khuân viên của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội) do công ty CP công nghệ thiết bị lọc nước An Thái xử lý nước và quản lý với diện tích rộng hơn 800m2 bao gồm:

  • Bể bơi, bể tập luyện kích thước 12m x 25m với độ sâu trung bình từ 1,1m đến 1,7m.
  • Khu bể vầy dành riêng cho trẻ em thuận tiện cho việc  vui chơi và học bơi của các em với diện tích 100m2
  • Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 20h Tối ( Trừ Tết âm lịch)
  • Có bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi, Nhân viên trông giữ xe nhiệt tình chu đáo

 

5. Bể bơi bốn mùa tại cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Đây là một điểm bơi lội nổi tiếng cả nước với các bể bơi trong nhà, ngoài trời hiện đại, tiêu chuẩn thi đấu quốc tyế. Với bể bơi bốn mùa xây dnwgj trong nhà, được đánh giá là 10 bể bơi được yêu thích nhất tại Hà Nội.

 

be-boi-my-dinh

Bể bơi Mỹ Đình

 

Tại đây, hệ thống lọc nước hoàn chỉnh với công suất 900m3/giờ, chu trình lọc 4 giờ, tốc độ dòng chảy 30m3/m2 cộng với hệ thống thoát nước tự động giúp bể bơi tại đây luôn sạch sẽ, nước hồ trong xanh nhìn xuống tận đáy, nhiều nhiều khách bơi giải tỏa được lo lắng về các bệnh da liệu dễ mắc qua nước hồ bơi.

Giá vé:

  • Bể ngoài trời: 60.000đ/người/lượt (ca 1h30’), 1.400.000đ/thẻ tháng ( = 30 vé ) HSD 1 năm. Bể có nguồn nước sạch, độ sâu 2m.
  • Bể trong nhà: 100.000đ/người/lượt (ca 3h), 2.400.000đ/thẻ tháng ( = 30 vé) HSD 1 năm.

Mở cửa từ 5h – 20h

>>>>> Xem Thêm : Review bể bơi Mỹ Đình

 

6. Bể bơi Falim

Bể bơi bốn mùa Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn hiện đại không dùng hóa chất giúp lọc sạch vi khuẩn, rác thải, cặn bẩn tích tụ mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng nước bể bơi. Nhờ vậy mà nguồn nước trong bể luôn được đảm bảo trong sạch, không mùi clo, không gây dị ứng, rít da hay làm đỏ mắt người sử dụng.

 

be-boi-falim-2

Chất lượng nước tại bể bơi Falim đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế

 

Vé lượt:

  • Trẻ em (cao dưới 1,4m): 55.000 VNĐ/lượt
  • Người lớn: 70.000 VNĐ/lượt
  • Vé tuần: (Có giá trị trong 30 ngày)
  • Trẻ em (cao dưới 1,4m): 350.000 VNĐ/lượt
  • Người lớn: 450.000 VNĐ/lượt
  • Vé tháng: (Có giá trị trong 100 ngày)
  • Trẻ em (cao dưới 1,4m): 1.200.000 VNĐ/lượt
  • Người lớn: 1.700.000 VNĐ/lượt
  • Đăng ký học bơi: (Có giá trị trong 14 buổi kể từ ngày khai giảng mỗi khoá. Giá này không bao gồm vé vào bể.)
  • Trẻ em: 1.200.000 VNĐ/khoá
  • Người lớn: 1.350.000 VNĐ/khoá

>>>>> Xem Thêm : Review Bể bơi bốn mùa Fafilm

 

7. Bể bơi Time city

Time City cũng là một trong 10 bể bơi được yêu thích nhất tại Hà Nội, bể nằm trong khu đô thị Time City.

 

be-boi-nuoc-nong-tai-ha-noi-3

Địa chỉ bể bơi nước nóng tại Hà Nội 2017 – Bể bơi Times City

 

Bể bơi bốn mùa được trang bị nước nóng, với hai khu tắm tráng và thay đồ, hai nhà vệ sinh dành riêng cho nam và nữ. Xung quanh bể bơi được bố trí ghế thư giãn, chỗ ngồi nghỉ và có 2 nhân viên cứu hộ luôn túc trực. Lối đi và lối lên xuống cầu thang được lót thảm gai nên đi lại rất an toàn không sợ bị ngã do trơn trượt.

  • Miễn phí vé cho cư dân khu đô thị.
  • Vé cho khách bơi là 200 000 1 lượt.

>>>>> Xem Thêm : Review bể bơi Time City

 

8. Bể bơi Royal City

Không chỉ là top 10 bể bơi bốn  mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội, bể bơi Royal city còn là một trong những công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, chính vì vậy quy mô vô cùng lớn và chất lượng nước tại đây chắc chắn được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 

be-boi-royal-city

Khu bể bơi gia đình Royal City

 

Giá vé vào Bể bơi bốn mùa Royal City 2018:

  • Trẻ em: 100.000 đ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 150.000đ (thứ 7 và chủ nhật)
  • Người lớn: 170.000 đ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 220.000đ (thứ 7 và chủ nhật)
  • Thuê khăn tắm: 20.000đ/chiếc

>>>>> Xem Thêm : Reivew bể bơi Royal City

 

9. Bể bơi Trương Định

Bể bơi Trương Định là một trong 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội, nhất là các cư dân khu vực Hoàng Mai. Bể có địa chỉ tại số 493 Trương Định quận Hoàng Mai. Đây là bể bơi được thiết kế trong nhà, ưu điểm là rộng – thoáng – view đẹp – hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

be-boi-4-mua-truong-dinh-1

Bể bơi 4 mùa Trương Định

 

  • Giá vé bể bơi Trương Định dành cho trẻ em: Khoảng 30 > 40.000đ/người/lượt
  • Giá vé bể bơi Trương Định dành cho người lớn: Khoảng 50 > 60.000đ/người/lượt

>>>>> Xem Thêm : Review bể bơi 4 mùa Trương Định

 

10. Bể bơi Vạn Bảo

Bể bơi Vạn Bảo là bể bơi bốn mùa chất lượng cao nằm trong khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Với sự đầu tư quy mô về công nghệ, đặc biệt là công nghệ gia nhiệt tự động và lọc nước tiêu chuẩn châu Âu nên đây được đánnh giá là bể bơi chất lượng cao và là top 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội.

 

be-boi-van-bao-1

Bể bơi Vạn bảo

 

Đến với bể bơi Vạn Bảo bạn sẽ được đằm mình trong dòng nước mát mẻ của mùa hè và ấm áp vào mùa đông cùng chi phí vào cửa hết sức hợp lý.

Kích thước: 25x15m

– Độ sâu: 1m2 -1m8

– Giá vé:

  • Vé ngày: 100.000đ/trẻ em; 120.000đ/người lớn
  • Vé tháng: 2.500.000đ/tháng

– Giờ mở cửa: 6h – 20h

>>>>> Xem Thêm : Reivew bể bơi Vạn Bảo

 

Trên đây là 10 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội. Bạn đã lựa chọn được điểm bơi lội phù hợp cho mình chưa? Hãy liên hệ ngay ban quản lý bể bơi để được mua vé và đăng kí các khóa học bơi nhé. Hoabico là đơn vị thi công, xây dựng và cung cấp các dòng thiết bị bể bơi chính hãng trên toàn quốc như: Thang bể bơi, bảng điều khiển hóa chất bể bơi, máy thổi khí bể bơi, … Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và những chính sách tốt nhất thị trường hiện nay. Vui lòng liên hệ theo hotline: 0961265368 để nhận được tư vấn và báo giá mới nhất 2024 nhé!

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm

 




Bài xem nhiều