Lỗi cơ sở dữ liệu WordPress: [Can't create/write to file '/tmp/#sql_7bb_0.MAI' (Errcode: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wp_postmeta`

Lợi ích tuyệt vời khi đến trải nghiệm tại bể bơi khách sạn Thắng Lợi 2024
Hotline
0961265368

Lợi ích tuyệt vời khi đến trải nghiệm tại bể bơi khách sạn Thắng Lợi 2024

29/01/2018 10:39 +07 - Lượt xem: 503849

Bể bơi khách sạn Thắng Lợi là một trong những bể bơi nổi tiếng của Hà Nội có “view” đẹp ấn tượng nằm ngay cạnh Hồ Tây. Từ lâu bể đã...

Bể bơi khách sạn Thắng Lợi là một trong những bể bơi nổi tiếng của Hà Nội có “view” đẹp ấn tượng nằm ngay cạnh Hồ Tây. Từ lâu bể đã trở thành địa chỉ bơi lội yêu thích của người dân Hà Thành và nhiều du khách nước ngoài. Nếu như bạn chưa có cơ hội đến đây thì hãy dành chút thời gian để trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bể bơi Thắng Lợi nhé. Hoabico tin chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Có thể bạn quan tâm :

 

Nằm sát bên lưng Hồ Tây bao la, rộng lớn, bể bơi khách sạn Thắng Lợi sẽ đem đến cho bạn cảm giác hưng phấn và thoải mái nhất khi dừng chân. Đây là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình, tất cả các cuộc vui dã ngoại tổ chức ngoài trời hoặc dưới nước, ban không nên bỏ qua.

 

View đẹp miễn chê

Đến đây chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng bởi không gian đẹp lãng mạn với dòng nước bể bơi trong xanh, không khí trong lành. Vì nằm ngay cạnh Hồ Tây rộng lớn lại là bể bơi ngoài trời nên bạn có thể cảm nhận rõ những làn gió mát, những mùi hương dịu ngọt và những âm thanh thú vị của cuộc sống. Thật tuyệt vời khi được ngâm mình thư giãn trong làn nước trong mát mà vẫn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh hồ Tây.

 

khach-san-thang-loi

Một góc nhỏ bể bơi thắng lợi

 

Nhìn từ một góc xa, thật không quá khi nói rằng bể bơi Thắng Lợi như một bãi biển thu nhỏ với hệ thống ô che nắng tiện nghi, ghế nghỉ ngơi được trang bị đầy đủ. Khách du lịch có thể nằm tắm nắng thư giãn trên những chiếc ghế dài màu trắng và thưởng thức những loại đồ uống yêu thích giống như đang thư giãn, nghỉ dưỡng ngoài biển.

Thiết kế ở giữa sân chính, bể bơi khách sạn Thắng Lợi có hướng nhìn ra Hồ Tây, chưa bao giờ bạn sẽ thấy sảng khoái như khi ngâm mình ở đây. Hồ Tây thơ mộng và yêu kiều sẽ thu trọn vào trong tầm mắt. Bầu trời xanh bao la cũng đem lại sự thích thú, rộng lớn, nới rộng không gian bất tận cho người bơi.