Lỗi cơ sở dữ liệu WordPress: [Can't create/write to file '/tmp/#sql_7bb_0.MAI' (Errcode: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wp_postmeta`

Thiết kế bể bơi vô cực không thể tuyệt vời hơn
Hotline
0961265368

Thiết kế bể bơi vô cực - Xu thế mới của thời đại

21/11/2017 10:39 +07 - Lượt xem: 141839

Bể bơi vô cực là một trong những mẫu thiết kế hiện đại, xa hoa bậc nhất hiện nay trên thế giới. Thiết kế bể bơi vô cực được đánh giá...

Bể bơi vô cực là một trong những mẫu thiết kế hiện đại, xa hoa bậc nhất hiện nay trên thế giới. Thiết kế bể bơi vô cực được đánh giá là 1 “thiết kế thế kỷ” – với bước đột p về mặt thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế và có tính thẩm mỹ cao đã phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, không gian bất tận luôn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Chính vì vậy, bể bơi vô cực đã trở thành những tiện ích không thể thiếu trong những khu resort, khách sạn cao cấp thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng.

 

thiet-ke-be-boi-vo-cuc

Bể bơi vô cực là gì?

Bể bơi vô cực được thiết kế để người bơi có cảm giác hồ nước kéo dài tới vô tận, hòa làm một với bầu trời. Ý tưởng này được cho là bắt nguồn từ Bali (Indonesia), nơi có những cánh đồng lúa ngút tầm mắt trải dài tới tận đường chân trời, được gọi là “sawah”. Không chỉ vậy, bể vô cực còn sở hữu mặt nước cực kì yên tĩnh, không gợn sóng nhờ vào hệ thống xả tràn. Nếu nhìn từ trên xuống, bạn sẽ thấy mặt hồ phẳng lặng giống như một tấm gương soi. Sẽ hoàn hảo nhất nếu bể bơi được đặt trên tầng thượng, đỉnh đồi, núi, giáp biển, những nơi có tầm nhìn đẹp và rộng khắp.

Được coi là một cuộc cách mạng trong thiết kế bể bơi, bể bơi vô cực hay còn gọi là bể bơi tràn đã phá vỡ mọi giới hạn trước đó về tầm nhìn của người sử dụng, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn tuyệt đối. Tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hay các căn hộ penthouse cao cấp trên thế giới, bể bơi vô cực là một trong những tiện ích quan trọng nhất nhằm thể hiện đẳng cấp khác biệt của chủ sở hữu.

Bể bơi vô cực cùng với sự đột phá về mặt thiết kế hiện đã và đang được các chủ đầu tư đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ vậy, nhờ lợi thế về tính thẩm mỹ của mình, loại hình bể bơi này luôn thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Hôm nay, Hoabico chúng tôi xin mời các bạn tìm hiểu về thiết kế bể vô cực nhé.

thiet-ke-be-boi-vo-cuc-1

Sự khác biệt giữa bể bơi vô cực và bể bơi truyền thống

Khác với bể bơi truyền thống là nước thoát qua các lỗ thoát nước dưới đáy hồ thì “bể bơi vô cực” có kết cấu nước tràn qua thành bể (đồng thời với thoát qua các lỗ dưới đáy hồ), sau đó nước chảy qua Hồ cân bằng & hệ thống xử lý nước tuần hoàn trước khi trở lại hồ.

thiet-ke-be-boi-vo-cuc-2Những điểm đáng chú ý nhất khi thiết kế bể bơi vô cực

Để thiết kế được bể bơi vô cực đòi hỏi kỹ thuật cao, công nghệ tiên tiến và cần lưu ý sau:

  • Lượng nước trong mỗi bể bơi là rất lớn, phải đủ nhiều để nước lúc nào cũng trong trạng thái tràn bờ.
  • Để tạo được hiệu ứng hình ảnh tốt, làm người bơi có cảm giác như bể bơi là đại dương, kéo dài vô tận thì loại bể bơi này chỉ được xây dựng ở những nơi rộng rãi, có tầm nhìn đẹp, ví dụ như đỉnh cao nhất của tòa nhà hoặc trong các khu nghỉ dưỡng.

Ưu điểm vượt trội của “Bể bơi vô cực”

Khi chúng ta được thả hồn trước vẻ đẹp lộng lẫy của “bể bơi vô cực” thì cũng không quá khó để nhận thấy ưu điểm của chúng:

  • Bể bơi có tính thẩm mỹ và tinh tế cực kỳ cao.
  • “View” rất đẹp mắt thích hợp để các