Lỗi cơ sở dữ liệu WordPress: [Can't create/write to file '/tmp/#sql_7bb_0.MAI' (Errcode: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wp_postmeta`

8 Mẫu Bể bơi mini được thiết kế cho không gian nhỏ hẹp - 2017
Hotline
0961265368

8 Mẫu Bể bơi mini Siêu đẹp cho nhà có diện tích nhỏ hẹp - 2024

14/07/2017 10:35 +07 - Lượt xem: 363236

Nhu cầu xây dựng bể bơi tại nhà trở nên phổ biến hơn với những hộ gia đình hiện đại đặc biệt là các gia đình sống ở thành phố có không...

Nhu cầu xây dựng bể bơi tại nhà trở nên phổ biến hơn với những hộ gia đình hiện đại đặc biệt là các gia đình sống ở thành phố có không gian nhỏ hẹp. Các mẫu thiết kế bể bơi cho không gian nhỏ hẹp ra đời phát huy tốt vai trò của mình, đáp ứng nhu cầu bơi lội rèn luyện thể lực góp phần thể hiện sự tiện ích trong tổng thể không sống.

Khi mùa hè đến cũng là thời điểm nhiệt độ oi bức ngoài trời tăng nhanh khiến cơ thể luôn trong trạng thái nóng bức, lúc này bạn chỉ muốn được ngâm mình dưới làn nước bể bơi, muốn được thư giãn tại bể bơi có nguồn nước sạch khuẩn và tạm xa những nơi ồn ào như bể bơi công cộng hay khu vui chơi giải trí. Ý tưởng tận dụng không gian nhỏ tại nhà, một góc ngoài sân vườn, trước hoặc sau khuôn vườn và thiết kế hợp lý. Các mẫu thiết kế bể bơi cho không gian nhỏ hẹp chính là giải pháp tối ưu hữu hiệu nhất.

Ưu điểm của mẫu thiết kế bể bơi cho diện tích nhỏ hẹp :

  • Diện tích sử dụng nhỏ hẹp
  • Tăng thêm phần sang trọng, hiện đại cho căn nhà
  • Giá thành xây dựng thấp, sử dụng ít thiết bị bể bơi
  • Là khu vui chơi giải trí, xả stress tuyệt vời cho cả gia đình
//hoabico.com/wp-content/uploads/2017/07/be-boi-mini-8-min.jpg

Bể bơi diện tích nhỏ nhưng chất lượng nước đạt chuẩn và tính thẩm mỹ cao

Mẫu bể bơi mini hình chữ nhật dành cho 1 – 2 người

Xây dựng bể bơi nhỏ trong sân vườn là sự lựa chọn hợp lý giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Nếu gia đình bạn chỉ có diện tích nhỏ hẹp và số lượng thành viên trong nhà không quá đông thì mẫu bể bơi mini hình chữ nhật dành cho 1-2 người đủ để bạn thỏa mãn với những gì đang mong đợi.

be-boi-mi-ni

Bể bơi diện tích phù hợp cho 1-2 người

Với thiết kế bể bơi này hãy trang trí nó bằng những mẫu đá lát, cây cỏ hay bậc gỗ tạo nên sức hút thẩm mỹ đầy thú vị. Xung quanh bể bạn có thể trồng thêm những hàng cỏ xanh giúp chúng gần gũi với thiên nhiên và xua đi cảm giác chật hẹp vốn có.

Mẫu bể bơi mini vài m2

Tận dụng những góc trống còn lại trong gia đình bạn cũng có thể xây dựng 1 bể bơi hợp lý. Vài m2 thôi nhưng diện tích này là cánh tay phải đắc lực giúp nâng cao sức khỏe với môn thể thao bơi lội. Mỗi ngày các thành viên trong nhà có thể rèn luyện, tập thể dục nâng cao chiều cao và hơn hết bể nhỏ nhưng chất lượng nguồn nước tinh khiết nhờ lắp đặt hệ thống thiết bị bể bơi hiện đại với bình lọc cát bể bơi lọc đến từng micron giúp người bơi không còn nỗi lo mắc các bệnh nấm ngứa hay đau mắt đỏ như khi tham gia bơi tại các bể bơi công cộng.

be-boi-mi-ni-1