Hotline
0975746790

Hoabico bàn giao công trình cho trường tiểu học Đồng Kỳ – Yên Thế

12/08/2024 13:52 +07 - Lượt xem: 482

Nhận được sự tin tưởng lựa chọn của trường tiểu học Đồng Kỳ tại Yên Thế, Bắc Giang, Hoabico đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi để thầy và trò nhà trường cùng sử dụng. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về công trình trong bài viết sau đây.

Hoabico bàn gia công trình trường tiểu học Đồng Kỳ, Yên Thế

Thông tin công trình cho trường tiểu học Đồng Kỳ – Yên Thế

  • Chủ đầu tư: Ban giám hiệu trường tiểu học Đồng Kỳ .
  • Địa điểm thi công: Xã Đồng Kỳ – huyện Yên Thế – tỉnh Bắc Giang.
  • Hạng mục: Bể bơi ngoài trời.
  • Đơn vị thi công: Hoabico.

 

Đặc điểm công trình cho trường tiểu học Đồng Kỳ – Yên Thế

Trường tiểu học Đồng Kỳ nằm tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Nhận thấy việc tạo môi trường học tập môn thể thao bơi lội giúp học sinh mở rộng kiến thức, trang bị những kỹ năng bảo vệ mình lại tốt cho sức khỏe của học sinh. Ban giám hiệu nhà trường cùng các bậc phụ huynh đã thống nhất thi công công trình bể bơi đơn giản phục vụ nhu cầu học tập cho các em.

Rất vinh dự cho Hoabico được đồng hành cùng chủ đầu tư để thực hiện và hoàn thành dự án này. Sau khi bàn bạc với chủ đầu tư, đơn vị đã nỗ lực hết mình để tạo ra công trình bể bơi đầy đủ công năng, mà vẫn nằm trong phạm trù ngân sách đầu tư của nhà trường.

Hoabico bàn gia công trình trường tiểu học Đồng Kỳ, Yên Thế

Công trình bể bơi được thiết kế hình chữ nhật đơn giản, lắp đặt trong khuôn viên trường. Nhằm đảm bảo khả năng học tập của học sinh trong mọi điều kiện thời tiết, đơn vị đã khuyến nghị nhà trường lắp đặt hệ thống mái che kiên cố. Thiết bị này vừa giúp các em học sinh sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết, vừa bảo vệ các thiết bị hồ bơi, lại giảm thiểu tối đa tác động của môi trường làm ảnh hưởng chất lượng nước.

Hoabico bàn gia công trình trường tiểu học Đồng Kỳ, Yên Thế

Nhà trường chú trọng việc đảm bảo chất lượng nước sạch sẽ sao cho an toàn tuyệt đối với sức khỏe của học sinh. Hoabico đã tư vấn sử dụng hệ thống bơm lọc của Tafuma – Thương hiệu thiết bị bể bơi nổi tiếng có công suất cao, hoạt động mạnh mẽ lại có mức giá hợp lý.

Ngoài hệ thống lọc nước, bể bơi cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh và thiết bị cứu hộ bể bơi. Các thiết bị vệ sinh giúp làm sạch hồ bơi nhanh chóng, tối ưu hóa thời gian và công sức của nhân viên vệ sinh. Thiết bị cứu hộ giúp ứng cứu kịp thời khi có những sự cố không may xảy ra.

Hoabico bàn gia công trình trường tiểu học Đồng Kỳ, Yên Thế

Công trình bể bơi sau khi hoàn thiện và bàn giao nhận được đánh giá tích cực từ phía nhà trường và hội phụ huynh. Chỉ với mức chi phí khoảng 100 triệu đồng, nhà trường đã hoàn thiện được môi trường học tập bổ ích cho các em học sinh trong trường.

Để nhanh chóng thi công những không gian bể bơi chất lượng cao và phù hợp với điều kiện đầu tư như trên, quý khách vui lòng liên hệ với Hoabico để được hỗ trợ.

 




Bài xem nhiều