Hotline
0975746790

Hoabico hoàn thiện và bàn giao công trình cho anh Tân ở thành phố Huế

05/08/2024 15:43 +07 - Lượt xem: 671

Anh Tân ở thành phố Huế đã lựa chọn Hoabico thi công công trình bể bơi ngoài trời. Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đơn vị đã gấp rút thi công và bàn giao công trình bể bơi 70m3 cho anh Tân. Công trình sau khi vận hành nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng.

Công trình bể bơi anh Tuân ở TP. Huế

Thông tin công trình bể bơi anh Tân ở Huế

  • Chủ đầu tư: Anh Tân.
  • Địa điểm thi công: Thị xã Hương Trà – thành phố Huế.
  • Thể tích bể: 70m3.
  • Hạng mục thi công: Bể bơi ngoài trời.
  • Đơn vị thi công: Hoabico.

Đặc điểm công trình nhà anh Tân ở TP. Huế

Chủ đầu tư của công trình bể bơi là anh Tân, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại thị xã Hương Trà, thành phố Huế. Nhận thấy quỹ đất của gia đình rộng rãi, lại muốn có thêm khu vực vui chơi, hoạt động thể thao cho các thành viên, anh Tân đã quyết định thi công công trình bể bơi ngoài trời cho gia đình.

Công trình bể bơi anh Tuân ở TP. Huế

Hình ảnh: Hoabico hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi cho anh Tân ở thành phố Huế

Vượt qua mọi khoảng cách về địa lý, sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Hoabico đã nhanh chóng đến địa điểm thi công khảo sát mặt bằng, lên thiết kế bản vẽ và bắt tay vào thi công bể bơi.

Công trình bể bơi ngoài trời được thiết kế theo hình chữ nhật đơn giản, xung quanh là không gian thiên nhiên đẹp mắt. Để bể bơi vận hành ổn định, hiệu quả, đơn vị đã tiến hành lắp đặt một vài thiết bị dựa vào mong muốn cũng như khả năng đầu tư của gia chủ như sau:

Công trình bể bơi anh Tuân ở TP. Huế

Hình ảnh: Hoabico hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi cho anh Tân ở thành phố Huế

  • Hệ thống bơm lọc: Hệ thống bơm lọc tuần hoàn gồm hai thiết bị chính là máy bơm và bình lọc tới từ thương hiệu Emaux, có công suất cao, độ bền bỉ. Đảm bảo nguồn nước bể bơi luôn trong xanh, sạch khuẩn.
  • Thiết bị điện phân muối: Người sử dụng chủ yếu là thành viên trong gia đình, nên đơn vị đã gợi ý lắp đặt thiết bị điện phân muối. Nhờ đó, nguồn nước luôn được khử trùng sạch sẽ mà không cần sử dụng quá nhiều hóa chất.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng: Nhằm tận dụng tối đa không gian bể bơi dù vào ban ngày hay ban đêm, đồng thời giúp công trình bể bơi lung linh hơn, Hoabico đã lắp đặt tích hợp hệ thống đèn LED đổi màu của thương hiệu Tafuma ngay tại bể.
  • Thang hồ bơi: Thang hồ bơi cũng là thiết bị được lựa chọn lắp đặt để tăng tính hiện đại cho hồ. Hơn thế, giúp các thành viên lên xuống hồ bơi linh hoạt, tiện lợi hơn.
  • Thiết bị vệ sinh: Chủ đầu tư cũng cực kỳ chú trọng đến an toàn vệ sinh trong không gian bể bơi, do đó đã đầu tư bộ dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để thường xuyên làm sạch hồ.

Công trình bể bơi anh Tuân ở TP. Huế

Hình ảnh: Hoabico hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi cho anh Tân ở thành phố Huế

Công trình bể bơi ngoài trời của anh Tân có thể tích 70m3 với tổng giá trị khoảng 76 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu một không gian bể bơi hiện đại, đảm bảo công năng.

Để sở hữu công trình tuyệt vời như bể bơi của anh Tân ở thị xã Hương Trà, thành phố Huế, quý khách vui lòng liên hệ với Hoabico. Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng bất cứ khi nào.

 




Bài xem nhiều