Hotline
0961265368

Hoabico Bàn giao công trình gia đình cho anh Huân ở Hà Nam

26/08/2022 13:57 +07 - Lượt xem: 8980

Công trình bể bơi có diện tích 13.5 x 4 x 1,2 với chi phí đầu tư 120 triệu đồng đã được Hoabico bàn giao cho gia đình anh Huân ở Hà Nam. Công trình hiện đã được gia đình anh đưa vào sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công trình của gia đình anh Huân nhé.

 

Công trình bể bơi gia đình cho anh Huân ở Hà Nam

 

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Huân.
  • Địa chỉ: Hà Nam.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp & lắp đặt thiết bị bể bơi.
  • Thiết bị: Minder.
  • Tổng mức đầu tư thiết bị: 120 triệu đồng.
  • Đơn vị cung cấp thiết bị & dịch vụ lắp đặt: Hoabico.

 

Bể bơi gia đình cho anh Huân ở Hà Nam

 

Đặc điểm công trình bể bơi nhà anh Huân, Hà Nam

Khuôn viên nhà anh Huân khá rộng nên kích thước bể xây cũng lớn hơn. Bể bơi được xây ngoài trời và nằm trong khu vườn rộng rãi thoáng mát. Vấn là kích thước hình chữ nhật, đảm bảo tận dụng tối đa phần đất trống mà vẫn mang đến sự thoải mái. 

Do bể bơi được xây dựng trong vườn trước nhà nên xung quanh có rất nhiều cây xanh. Điều này mang lại cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên trong lành đầy thú vị. Xung quanh thành bể được ốp những tấm gạch giả đá giống như những dòng nước chảy từ trên cao tràn vào bể trông vô cùng hấp dẫn. 

Lòng bể được ốp những tấm mosaic có khả năng chống phai màu, chống sự ăn mòn của hóa chất. Màu xanh của gạch hòa cùng màu xanh của nước cùng khung cảnh thiên nhiên ngoài trời giống như đang được đi nghỉ dưỡng tại những bãi biển xinh đẹp.

 

Hình ảnh công trình bể bơi gia đình cho anh Huân ở Hà Nam

 

Hệ thống thiết bị sử dụng cho công trình

Công trình bể bơi nhà anh Huân sử dụng các thiết bị đến từ thương hiệu Minder. Một thương hiệu có tiếng trong ngành thiết bị bể bơi và được Habico nhập khẩu trực tiếp và phân phối. Các thiết bị được lắp đặt cho công trình:

 

Bàn giao công trình bể bơi gia đình cho anh Huân ở Hà Nam

 

Mọi thiết bị được các kỹ sư có chuyên môn trong nghề tính toán và lắp đặt. Vì thế sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình đạt hiệu quả tốt nhất. Chi phí đầu tư cho công trình hết 120 triệu đồng.

Hoabico thi công và cung cấp trọn bộ thiết bị bể bơi với chi phí siêu hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé! 

>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình cho công ty TNHH Kim Thành Nam

 

Thông tin liên hệ:

——————-

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

» Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê Hà Đông Hà Nội

» Điện thoại: 0961265368

» Email: sale@hoabico.com

» Website: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều