Hotline
0961265368

Hoabico bàn giao công trình bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

12/08/2022 15:51 +07 - Lượt xem: 8499

Công trình bể bơi của gia đình anh Minh vừa được Hoabico hoàn thiện lắp đặt thiết bị bể bơi và bàn giao vào hồi cuối tháng 6 vừa qua. Công trình sau khi được bàn giao đã nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Minh. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về công trình này nhé.

 

Công trình bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

 

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Vũ Hoàng Minh.
  • Địa điểm công trình: Thái Bình.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp & lắp đặt thiết bị bể bơi.
  • Chi phí đầu tư thiết bị: Khoảng 90 triệu đồng.
  • Đơn vị cung cấp & lắp đặt: Hoabico.
  • Thời gian hoàn thiện và bàn giao: Tháng 6/2022.

 

Bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Minh

Công trình bể bơi của gia đình anh Minh được thiết kế xây dựng ở vị trí bên hông nhà. Bể được xây dựng theo hình dáng chữ nhật, nhằm tận dụng tối đa không gian hiện có của gia đình. Như vậy vừa có thể tránh lãng phí không gian, vừa có thể tạo không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình bơi lội vào những ngày hè nắng nóng.

 

Hoàn thiện công trình bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

 

Đối với công trình này, vật liệu ốp lát chính là đá sọc dưa. Đây là loại đá có độ bền cao, chịu lực tốt, chống thấm, chống ăn mòn hóa chất hiệu quả. Do đó khi ốp lát cho bể bơi, sẽ không cần phải lo lắng tình trạng vật liệu bị ăn mòn. Ngoài ra, với màu sắc xanh xám đặc trưng kết hợp với vân đá trên bề mặt, mang đến cho công trình sự sang trọng, hiện đại.

Để đảm bảo an toàn, xung quanh bể sẽ được lắp đặt vách kính, vừa hạn chế tình trạng trượt chân xuống bể, vừa tạo không gian hiện đại, sang trọng, cũng như sự thông thoáng cho công trình.

 

Hình ảnh công trình bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

 

Hệ thống thiết bị sử dụng cho công trình

Bể bơi của gia đình anh Minh sử dụng hệ thống lọc nước có đường ống. Toàn bộ thiết bị sử dụng cho công trình phần lớn là do hãng Minder sản xuất và do Hoabico cung cấp. Những thiết bị lắp đặt cho bể đều được tính toán một cách chi tiết về số lượng, để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình vận hành của bể. 

Những thiết bị này do đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi trực tiếp thi công, lắp đặt. Mỗi một công đoạn đều được thực hiện tỉ mỉ, nhằm hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra.

Hệ thống thiết bị sau khi được lắp đặt xong, sẽ được vận hành chạy thử nghiệm để đánh giá sau lắp đặt. Sau đó sẽ được bàn giao cho gia đình anh Minh đưa vào sử dụng. Tổng chi phí đầu tư cho hệ thống thiết bị dao động khoảng 90 triệu đồng.

 

Hoabico hoàn thiện công trình bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

 

Hy vọng rằng, với công trình bể bơi này gia đình anh Minh tại Thái Bình, sẽ trải qua mùa hè tuyệt vời nhất. Có thể thỏa sức bơi lội ngay trong chính khuôn viên sống của gia đình, mà không cần phải đi đâu xa. Để đặt mua thiết bị chính hãng của Hoabico, quý khách vui lòng gọi đến số 0961265368 để được tư vấn và báo giá thiết bị hồ bơi chi tiết hơn.

Quý khách tham khảo thêm các thiết bị hồ bơi chính hãng được Hoabico nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại:

>> Xem thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình cho tập đoàn Trung Nam Land tại Đà Nẵng

 

Thông tin liên hệ:

——————-

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

» Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê Hà Đông Hà Nội

» Điện thoại: 0961265368

» Email: sale@hoabico.com

» Website: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều