Hotline
0961265368

Hoabico hoàn thiện công trình cho gia đình anh Thùy - Con Cuông - Nghệ An

13/09/2021 12:08 +07 - Lượt xem: 13782

Mới đây Hoabico đã hoàn thiện công trình xây dựng bể bơi cho gia đình anh Thùy ở Con Cuông – Nghệ An và bàn giao cho gia đình anh đưa vào sử dụng.

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Thùy

Diện tích đất mà gia đình anh Thùy hiện tại đang sinh sống khá rộng, xung quanh được bao phủ bởi cây cối. Mang đến cho gia đình anh không gian sống xanh mát, trong lành. Với mong muốn xây dựng một bể bơi ngay trong khuôn viên sống của gia đình, vừa tạo không gian để các thành viên trong gia đình có thể bơi lội thoải mái, nâng cao sức khỏe và thư giãn tinh thần; vừa tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần cuốn hút. Chính vì vậy gia đình anh đã liên hệ đến Hoabico để được hỗ trợ về mặt thiết kế, thi công và hoàn thiện công trình.

 

Công trình bể bơi cho gia đình anh Thùy - Con Cuông - Nghệ An

 

Xung quanh công trình là hệ thống cây cối xanh mát

Dự kiến công trình bể bơi của gia đình anh Hòa sẽ được thực hiện trên quỹ đất rộng khoảng 80m2, thiết kế với hình dạng hỗn hợp. Xung quanh bể là khu vực cây xanh, lối mòn, tạo điểm nhấn cho bể bơi trở nên hấp dẫn hơn. Toàn bộ khu vực đáy và thành bể bơi được ốp gạch mosaic, nhằm tạo độ sang trọng cho công trình cũng như nâng cao khả năng chống trượt, tăng tính thẩm mỹ cho bể bơi khi đưa vào vận hành.

Sau một thời gian ngắn bắt tay vào thi công, đội ngũ thợ thi công bể bơi ở Nghệ An của Hoabico cuối cùng cũng đã hoàn thiện để bàn giao công trình cho gia đình anh Thùy đúng thời hạn. Bàn giao cho gia đình anh đưa vào sử dụng.

 

Toàn cảnh công trình bể bơi cho gia đình anh Thùy - Con Cuông - Nghệ An

 

Hệ thống thiết bị sử dụng cho bể bơi gia đình anh Thùy

Toàn bộ thiết bị của công trình bể bơi gia đình anh Thùy, Nghệ An này đều do Hoabico cung cấp. Các thiết bị sử dụng đều thuộc thương hiệu nổi tiếng nên độ bền cao và khả năng vận hành ổn định. Một số thiết bị có thể kể đến như:

Bình lọc cát bể bơi

Máy bơm nước hồ bơi

– Đèn Led treo thành bể mặt bằng inox.

– Thang bể bơi  bằng Inox 304,…

Tổng trị giá thi công của công trình là hơn 247 triệu đồng.

Công trình sau khi hoàn thiện có giá khoảng gần 250 triệu đồng

 

Thiết bị công trình bể bơi cho gia đình anh Thùy - Con Cuông - Nghệ An

 

Hy vọng với công trình bể bơi này, gia đình anh Thùy có thể thoải mái bơi lội để nâng cao sức khỏe ngay tại nhà mà không nhất thiết phải đến các bể bơi thương mại trong bối cảnh tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

Quý khách có nhu cầu làm bể bơi ở Con Cuông nói riêng và bể bơi ở Nghệ An nói riêng, hoặc sử dụng thiết bị bể bơi chính hãng, hãy liên hệ đến Hoabico để nhận được báo giá thiết bị hồ bơi mới nhất 2024 ngay nhé. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách công trình với chất lượng tốt nhất, giá tuyệt vời nhất.

>>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình biệt thự C79 sân golf- Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều