Hotline
0961265368

Hoabico bàn giao công trình gia đình anh Trung tại KĐT Nam An Khánh

14/07/2022 14:41 +07 - Lượt xem: 8964

Mới đây Hoabico đã bàn giao công trình bể bơi của gia đình anh Trung tại KĐT Nam An Khánh với tổng mức đầu tư 130 triệu đồng. Công trình đến nay đã được gia đình anh Trung đưa vào sử dụng. Các thiết bị bể bơi được cung cấp đều được bảo hành về chất lượng cùng đầy đủ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

 

Công trình bể bơi gia đình anh Trung tại KĐT Nam An Khánh

 

Thông tin công trình gia đình anh Trung tại KĐT Nam An Khánh

  • Chủ đầu tư: Anh Trung.
  • Địa chỉ: KĐT Nam An Khánh – Hà Nội.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp & lắp đặt thiết bị bể bơi.
  • Thiết bị: Kripsol.
  • Tổng mức đầu tư thiết bị: 130 triệu đồng.
  • Thời gian hoàn thiện: Tháng 6/2022.
  • Đơn vị cung cấp thiết bị & dịch vụ lắp đặt: Hoabico.

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Trung

Không gian sống của gia đình anh Trung tại KĐT Nam An Khánh tương đối tiện nghi, hiện đại. Tuy nhiên gia đình anh Trung mong muốn thiết kế bể bơi ngay trong chính khuôn viên sống của gia đình, tạo không gian bơi lội thoải mái, thư thái cho các thành viên trong gia đình, cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Công trình được thiết kế ở vị trí ngay bên hông nhà và được thiết kế mái che, nhằm hạn chế những tác động của yếu tố thời tiết đến quá trình bơi lội. Vật liệu ốp lát chính sử dụng cho công trình này là đá sọc dưa, nổi bật với màu xám và vân đá sang trọng trên bề mặt. Bên cạnh đó xung quanh bể được lắp đặt sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, nhằm hạn chế trơn trượt cho các thành viên trong gia đình khi bơi, cũng như tăng tính thẩm mỹ và sự gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, một trong những điểm đáng chú ý của công trình này, chính là việc thiết kế thác nước xả tràn, vừa tăng sự sinh động, vừa trang trí giúp bể nổi bật hơn.

Toàn bộ thiết bị sử dụng cho công trình này đều do Hoabico cung cấp,  quá trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Sau một thời gian ngắn thực hiện, đến nay công trình đã được hoàn thiện và bàn giao cho gia đình anh Trung đưa vào sử dụng.

 

Hoabico thi công bể bơi gia đình anh Trung, Hà Nội

 

Hệ thống thiết bị sử dụng cho bể bơi gia đình anh Trung

Toàn bộ thiết bị sử dụng cho công trình bể bơi gia đình anh Trung là của hãng Kripsol. Đây là thương hiệu sản xuất thiết bị bể bơi lớn, nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm của hãng được Hoabico nhập trực tiếp về Việt Nam nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng Việt. Những thiết bị lắp đặt cho công trình có thể kể đến như:

*Tổng mức đầu tư thiết bị của công trình khoảng 130 triệu đồng.

Hy vọng với công trình bể bơi này, gia đình anh Trung sẽ có những phút thư giãn thực sự thoải mái ngay trong chính khuôn viên sống của gia đình mình. Quý khách nếu có nhu cầu thi công & lắp đặt thiết bị bể bơi chính hãng, hãy liên hệ đến Hoabico để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Chúng tôi chắc chắn là sự chọn lựa tuyệt vời nhất dành cho quý khách thời điểm này.

>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình gia đình anh Hoàng, Bắc Ninh

 

Thông tin liên hệ:

——————-

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

» Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê Hà Đông, Hà Nội

» Điện thoại: 0961265368

» Email: sale@hoabico.com

» Website: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều