Hotline
0961265368

Bàn giao công trình cải tạo hồ bơi cũ - Anh Hải, Long Khánh, Đồng Nai

29/12/2017 10:11 +07 - Lượt xem: 74912

Công trình bể bơi tại nhà anh Hải sau một thời gian dài sử dụng đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Các thiết bị máy móc bể bơi hoạt động...

Công trình bể bơi tại nhà anh Hải sau một thời gian dài sử dụng đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Các thiết bị bể bơi hoạt động không còn hiệu quả công suất như ban đầu ảnh hưởng lớn đến chất lượng bể bơi cũng như thẩm mỹ toàn ngôi nhà. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công các công trình bể bơi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi đã nâng cấp và cải tạo hồ bơi cũ nhà anh Hải thành công lấy lại vẻ đẹp sạch đẹp,hiện đại như mới.

 

cong-trinh-cai-tao-ho-boi

 

Bất cứ một công trình nào qua thời gian chắc chắn không tránh khỏi sự xuống cấp về chất lượng, hiệu quả. Bể bơi gia đình có tuổi thọ cao thường gặp các vấn đề phổ biến về hệ thống lọc nước bể bơi và điều hòa dòng nước đã cũ, hoạt động không ổn định. Chính vì vậy, dẫn đến hiện tượng bể bơi bị thấm nước, nước bể bị bẩn đục, xuất hiện rong rêu trông rất mất mỹ quan.

Đầu tiên, chúng tôi khảo sát hiện trạng bể bơi nhà anh Hải thấy gặp 2 vấn đề lớn sau: hệ thống lọc nước đã cũ khi chạy phát ra tiếng ồn lớn, hoạt động không hiệu quả. Thứ 2, nước trong bể rất bẩn, nhiều rong rêu. Để giải quyết tình trạng trên, đội ngũ kỹ thuật đã xử lý làm sạch lớp tường cũ lâu năm. Sau đó xử lý chống thấm 3 lớp cẩn thận không lo hiện tượng thấm bể. Tiếp theo là lát gạch mosaic và trà ron để tăng thẩm mỹ cho bể bơi.

Chúng tôi đã tư vấn nâng cấp hệ thống xử lý nước bể bơi cho gia đình Hải những thiết bị hiện đại và thông minh nhất với sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol BC nhập khẩu từ Tây Ban Nha có công suất lọc nước lớn tạo độ tinh khiết cho nước đảm bảo cho quá trình xử lý nước bể bơi luôn hiệu quả, sạch sẽ an toàn cho gia đình sử dụng.Do vậy việc cải tạo, sửa chữa bể bơi là rất quan trọng đặc biệt là bạn cần lưu ý thường xuyên bảo trì, sửa chữa đến hệ thống lọc nước của hồ.

 

QUY TRÌNH NÂNG CẤP CẢI TẠO HỒ BƠI:

Bước 1: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi khảo sát kỹ càng tình trạng của bể bơi để tìm ra vấn đề cần giải quyết

Bước 2: Sau khi kiểm tra chúng tôi sẽ đưa ra các phương án xử lý cái tạo hồ bơi hiệu quả nhất với chi phí ít tốn kém cho chủ đầu tư.

Bước 3: Cần hút sạch hết nước trong bể ra để kiểm tra thay thế hệ thống đường ống xem có còn sử dụng được không? Và nâng cấp hệ thống lọc nước bể bơi nếu cần thiết.

Bước 4: Tiến hành thi công xử lý theo đúng quy trình

Bước 5: Nghiệm thu bàn giao công trình đầy đủ

Bước 6: Sau khi bàn giao công trình chúng tôi vẫn bảo hành, bảo trì cho công trình.

 

cong-trinh-cai-tao-ho-boi-1

 

Đối với những bể bơi có những tình trạng khác nhau, chúng tôi sẽ bàn bạc trao đổi trực tiếp với khách hàng để có phương pháp xử lý tốt nhất với chi phí thấp nhất mà vẫn hiệu quả. Sau khi, Hoabico bàn giao công trình bể bơi cho gia đình anh Hải chúng tôi đã nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ gia đình anh và giới chuyên môn. Không gian bể bơi giờ đây trở nên đẹp ấn tượng với màu xanh biếc tuyệt đẹp làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của toàn ngôi nhà anh Hải.

HOABICO luôn lấy tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với sự tận tình, chuyện nghiệp của đội ngũ thi công xây dựng cùng chất lượng dịch vụ chu đáo sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn giải quyết những vấn đề tư vấn thiết kế bể bơi – nâng cấp, sửa chữa, cải tạo bể bơi hiệu quả. Ngoài ra, chúng cam đoan đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị hồ bơi chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình cho anh Nguyễn Thế Anh ở TP. Buôn Mê Thuật, Đăk Lăk

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều