Hotline
0961265368

Hoabico bàn giao công trình tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

26/09/2019 14:15 +07 - Lượt xem: 30275

Sau hơn 3 tháng thi công Hoabico đã hoàn thành xong toàn bộ các hạng mục thi công và lắp đặt công trình bể bơi cho khu nghỉ dưỡng Tam...

Sau hơn 3 tháng thi công Hoabico đã hoàn thành xong toàn bộ các hạng mục thi công và lắp đặt công trình bể bơi cho khu nghỉ dưỡng Tam Cốc Ninh Bình. Đây là một công trình bể bơi có quy mô lớn, được đầu tư quy mô, bài bản để phục vụ cho nhu cầu bơi lội, giải trí cho du khách khi ghé thăm vùng đất danh thắng sơn thủy hữu tình này.

 

Hoabico bàn giao bể bơi - tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

 

Đặc điểm công trình bể bơi Tam Cốc, Ninh Bình

Bể bơi Tam Cốc, Ninh Bình là một bể bơi ngoài trời, được xây dựng trong không gian thoáng đãng, rộng rãi có các phòng chức năng, gia tăng tiện ích cho hoạt động kinh doanh của bể bơi.

Bể bơi của có diện tích rộng hơn 100m2, trang bị đầy đủ công nghệ lọc nước chất lượng cao, giúp nâng cao hiệu quả lọc. Vì là bể bơi phục vụ mục đích kinh doanh cho nên anh Tuyết đã rất quan tâm đến vấn đề an toàn, đáp ứng nhu cầu bơi của đông đảo đối tượng. 

 

Bể bơi - tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

 

Bể bơi có độ sâu 1,2m đến 2,4, có khu vực bể bơi dành cho trẻ em. Dự tính khu vực bơi dành cho trẻ em sẽ được lắp đặt ván trượt, mô hình cầu trượt rất lôi cuốn các em thiếu nhi. Tất cả các khu vực trong bể đều được trang bị phao bơi, biển báo độ sâu và dải phân cách đầy đủ.

Toàn bộ thành và đáy bể bơi được ốp lát gạch mosaic. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt đảm bảo mọi hoạt động bơi lội trong khi trời tối. Khu vực phòng chức năng cũng được đầu tư bài bản bố trí ngay tại căn nhà 2 tầng khang trang phía cạnh bể bơi.

Trong những ngày đầu hè 2019, Hoabico đã hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao cho gia đình, kịp thời đưa bể bơi đi vào vận hành, phục vụ hoạt động kinh doanh.

 

Hồ bơi - tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

 

Lý do chủ đầu tư lựa chọn Hoabico trong cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi

Trước khi xây dựng bể bơi chủ đầu tư đã tìm hiểu rất kỹ về các đơn vị cung ứng thiết bị bể bơi trên thị trường. Sau quá trình tìm hiểu và nghe tư vấn từ bạn bè anh đã quyết định chọn Hoabico chính là đơn vị cung cấp và lắp đặt toàn bộ các sản phẩm thiết bị bể bơi.

 

Công trình bể bơi - tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

 

Khi trao đổi, chủ bể bơi này không ngần ngại tỏ bày, trong quá trình thực hiện tôi mới biết được tầm quan trọng của việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt thiết bị uy tín có tầm quan trọng như thế nào. 

Hoabico là công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị bể bơi chính hãng không chỉ riêng tại Hà Nội mà còn trên cả nước. Thời gian gần đây công ty đã tiến hành mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Â.

Các sản phẩm công ty cung cấp đều cam kết chính hãng 100% có chứng nhận của nhà sản xuất và các đơn vị hải quan. Những thương hiệu thiết bị chính hãng mà Hoabico phân phối rất đa dạng bao gồm Minder, Kripsol, Procopi, Midas, Astral … Sau khi được nhân viên tư vấn đã quyết định lắp đặt trọn bộ các thiết bị bể bơi Kripsol như hệ thống máy bơm, lọc, thiết bị vệ sinh và đèn led chiếu sáng …

 

Công trình hồ bơi - tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

 

100% sản phẩm thiết bị bể bơi đều có tem mác, logo chống hàng giả hàng nhái xuất xứ rõ ràng. Chính điều này đã giúp anh có thêm niềm tin và hài lòng hơn với lựa chọn của mình.

>> Tham khảo thêm bảng báo giá thiết bị hồ bơi mới nhất 2024

>>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình chú Giới, Vĩnh Yên

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

★ Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

★ Điện thoại: 0961265368

★ Email: sale@hoabico.com

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều