Hotline
0961265368

Procopi - Thương hiệu sản xuất thiết bị bể bơi phủ sóng toàn cầu

24/07/2018 16:22 +07 - Lượt xem: 75938

Thiết bị Procopi là thương hiệu hàng đầu châu Âu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị chuyên dụng chính hãng sử dụng cho hồ bơi. Hoabico là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm của Procopi suốt nhiều năm, đảm bảo hàng chính hãng 100%.

Hiện nay một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị bể bơi có sự “bành trướng” ngày càng lớn trên toàn thế giới mà chúng ta phải nhắc đến đó là Procopi. Sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và dây chuyền hiện đại, tân tiến nhất của Châu Âu, Procopi của Pháp đã không ngừng cho ra đời hàng nghìn sản phẩm là những thiết bị cao cấp cho bể bơi phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

 

thuong-hieu-procopi

Thương hiệu Procopi

 

1. Thương hiệu Procopi đã phát triển như thế nào?

Procopi là thương hiệu sản xuất thiết bị chuyên dụng cho hồ bơi và sản phẩm Spa nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu Procopi đã có lịch sử phát triển hơn 35 năm. Và riêng Procopi UK bắt đầu được giao dịch từ ngày 7 tháng 1 năm 2008 bởi 3 thành viên nổi tiếng tại thị trường spa và bể bơi Anh: Tim Harris, Paul Jeffries và David Dahl – những người đã có 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Công ty này sẽ phân phối thiết bị dùng cho bể bơi và spa từ Tập đoàn Procopi cho các chuyên gia ở Anh và Cộng hòa Ireland.

Từ những ngày đầu hình thành và phát triển, đến nay Procopi gần như trở thành thương hiệu độc quyền trên thị trường bể bơi và spa tại Châu Âu vì 70% sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại Pháp, nguyên liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt, quy trình khép kín, hiện đại công nghệ mới nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường Châu Âu, thiết bị bể bơi Procopi còn đưa sản phẩm của mình phủ sóng  ra toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

 

thuong-hieu-procopi-1

Thương hiệu Procopi – Pháp

 

Hiện nay, Procopi có nhiều cơ sở trong đó có 2 cơ sở sản xuất chính tại Pháp:

  • Vùng nông thôn Guingamp – nhà máy đầu tiên của Procopi tại Pháp

Đây là nơi đánh dấu mốc mở đầu của thương hiệu sản xuất thiết bị Procopi nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay. Đây là nơi diễn ra các quy trình ép đùn và phun ép. Điều thú vị nữa mà Procopi mang đến cho khách hàng của mình đó là hãng này là công ty Pháp duy nhất trên thị trường bể bơi sản xuất khuôn mẫu của riêng mình. Các khuôn mẫu đều được sản xuất trong nhà máy với công nghệ tiến tiến nhất. Trải qua nhiều năm, các khuôn mẫu luôn luôn được cải tiến, đa dạng để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, Procopi cũng là thương hiệu duy nhất tiêm khuôn phần PVC và ABS của riêng mình.

Hiện nay, nhà máy này chuyên sản xuất các phụ kiện Aquareva bao gồm đầy đủ các màu khác nhau nằm tạo ra sự lựa chọn đa dạng nhất cho khách hàng, cùng với đó là 50.000 bộ lọc mỗi năm, các tấm bể bơi, bộ lọc phun Mti, Panels bể bơi.

 

  • Nhà máy thứ 2 là Pleumeleuc nằm gần Rennes

Nhà máy thứ 2 của Procopi là Pleumeleuc nằm gần Rennes và chiếm 10.000m2. Nhà máy này chuyên sản xuất về nhựa đúc, ép phun áp lực thấp của các vật liệu tổng hợp. Trước đây, công nghệ này là lĩnh vực độc quyền của ngành hàng không và ô tô, hiện nay hãng Procopi nắm rất vững về dây chuyền công nghệ này. Procopi đã sử dụng công nghệ này để sản xuất bộ lọc RTM và thật đáng kinh ngạc khi cứ sau 7 phút lại sản xuất được bộ lọc RTM này.

Với quá trình làm việc không ngừng nghỉ suốt hàng chục năm, đến nay các sản phẩm của Procopi đã bành trướng trên thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.

 

2. Những thiết bị bể bơi nổi bật của Procopi trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm thiết bị nhập khẩu cho bể bơi từ thương hiệu Procopi – Pháp. Là đơn vị chuyên cung ứng, lắp đặt các thiết bị hàng đầu tại Việt Nam, Hoabico cũng nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chính hãng của Procopi, bao gồm: Bình lọc nước, máy bơm, các thiết bị phụ trợ cần thiết cho bể bơi.

 

Bình lọc bể bơi Procopi

Bình lọc bể bơi được coi là trái tim của bể, có chức năng lọc sạch đến 99% vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của rêu tảo, giúp nguồn nước luôn trong sạch, an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, Hoabico nhập khẩu những mẫu bình lọc chủ yếu như: Bình lọc Procopi P – GFS, Procopi P – GFI, Procopi RTM HF, RTM CS,  Procopi RTM CT…

 

thuong-hieu-procopi-2

Bình lọc bể bơi Procopi

 

Vỏ bình lọc được làm từ sợi thủy tinh và composite là vật liệu an toàn, chống ăn mòn bởi hóa chất bể bơi, rất phù hợp với thời tiết Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Bình lọc có tay van 6 chức năng rửa ngược, xả nước lọc đầu, xả kiệt nước bể bơi, đóng, cấp nước sạch vào bể. Khi muốn sử dụng 1 trong 6 chức năng này, trước hết bạn phải tắt máy bơm sau đó mới chỉnh hướng van về chức năng đó.

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc đa dạng, nhỏ gọn và tích hợp nhiều chức năng quan trọng, bình lọc Procopi được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng.

 

Máy bơm bể bơi Procopi

Máy bơm bể bơi cũng là một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc tuần hoàn, giúp cung cấp nước cho bình lọc và xả nước đã qua máy lọc ra bể, đảm bảo cho bể bơi luôn đầy đủ nước, nguồn nước trong sạch, an toàn cho người sử dụng.

thuong-hieu-procopi-3

Máy bơm bể bơi Procopi 

 

Hoabico đang cung cấp các thiết bị máy bơm như: Procopi Eurostar, Procopi Belstar, Procopi Aqua Plus, Procopi Aqua Maxi. Mỗi mã lại có nhiều dòng máy với công suất khác nhau phù hợp cho mỏi bể lớn nhỏ với màu sắc đa dạng. Thân máy và bộ lọc thô được làm bằng polypropylene chịu áp lực và chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, chống ăn mòn nên rất bền vững ngay cả khi hoạt động trong môi trường nước được xử lý bằng điện phân muối. Năng suất của các mẫu máy bơm cao giúp tiết kiệm năng lượng: thiết kế của sản phẩm đảm bảo cung cấp năng suất thủy lực cao hơn 20% so với các máy bơm cùng hãng khác trên thị trường. Năng suất thủy lực đặc biệt được tối ưu hóa từ 5 đến 10 mWC, con số lý tưởng để đạt được mức tiết kiệm năng lượng trên cả mạch thủy lực thông thường và trên các mạch thủy lực tối ưu.

 

Thiết bị phụ trợ – thiết bị vệ sinh bể bơi

Ngoài các sản phẩm chính, Procopi cũng sản xuất rất nhiều thiết bị phụ trợ nổi bật khác giúp cho bể bơi hoạt động hoàn thiện và tiện lợi cho người sử dụng như: Skimmer Aquareva Procopi, ống xuyên thành bể Procopi, khớp hút vệ sinh, hộp thu đáy, đầu trả nước…

Một số thiết bị vệ sinh bể bơi nổi bật của hãng Procopi như: Vợt lá PVC, bàn chổi cọ thành bể, sào nhôm, ống mềm, bàn hút vệ sinh…

 

thuong-hieu-procopi-4

Thiết bị phụ trợ Procopi

 

Nhìn chung các sản phẩm của thiết bị hồ bơi Procopi đều được sản xuất trực tiếp tại Pháp và xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới. Nhìn chung, các sản phẩm của hãng đều đáp ứng nhu cầu bền, đẹp và chất lượng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó cũng là lý do vì sao Procopi lại trở thành thương hiệu sản xuất thiết bị cao cấp cho bể bơi phủ sóng toàn cầu. Vui lòng liên hệ Hoabico để được tư vấn đầy đủ và báo giá thiết bị bể bơi mới nhất 2024.

 

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều