Hotline
0961265368

Hoabico bàn giáo công trình tại khách sạn 22 Island

16/08/2022 19:02 +07 - Lượt xem: 9196

Bể bơi nhiễm rêu tảo, màu nước đục, bốc mùi,…là những biểu hiện của bể bơi ô nhiễm nguồn nước dưới đây. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình Hoabico có thể dễ dàng làm sạch, trả lại làn nước trong xanh cho khách sạn 22 Island bằng những thiết bị và hóa chất xử lý nước bể bơi chuyên dụng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về công trình này nhé!

 

Hoabico cung cấp thiết bị và xử lý nước cho bể bơi khách sạn 22 Island

 

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Khách sạn 22 Island.
  • Địa điểm công trình: Số 2 Nguyễn Đình Hoàn – Khách sạn 22 Island.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp hóa chất và xử lý nước bể bơi.
  • Chi phí đầu tư thiết bị: 10 triệu đồng.
  • Đơn vị cung cấp & lắp đặt: Hoabico.
  • Thời gian hoàn thiện và bàn giao: T7/2022.

 

Đặc điểm của công trình bể bơi khách sạn 22 Island

Công trình bể bơi khách sạn 22 Island được thiết kế trên tầng thượng của tòa nhà và không có mái che. Do vậy khi trời mưa xuống nước bể bơi sẽ bị thay đổi, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển, gây ô nhiễm nguồn nước. Bể bơi xảy ra có mùi lạ, màu đục, rêu tảo và các vi khuẩn phát triển trong nước hồ, nồng độ hóa chất mất cân bằng,..

Về vật liệu dùng trong bể bơi sử dụng những vật liệu có trọng lượng nhẹ nhằm giảm tải trọng cho tòa nhà. Thành và đáy bể bơi lát bằng gạch mosaic cao cấp. Với sắc xanh được hòa trộn đẹp mắt, gạch tô điểm cho không gian thêm lung linh. Đặc biệt, gạch có độ cứng, khả năng chịu lực tốt cho tuổi thọ bền bỉ vượt thời gian. Bề mặt gạch được phủ bóng giúp tạo nên phản quang lấp lánh đẹp mắt và vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

 

Hình ảnh bể bơi khách sạn 22 Island

 

Hoabico chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, hóa chất và xử lý bể bơi

Hoabico là đơn vị phân phối và cung cấp các thiết bị bể vệ sinh, hóa chất bể bơi hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm cần để làm sạch bể một cách an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên môn hóa trong lĩnh vực hóa chất và vệ sinh bể bơi để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất.

Sau khi tiếp nhận thông tin và khảo sát thực tế tình trạng ô nhiễm của công trình bể bơi khách sạn 22 Island, Hoabico tiến hành đưa ra các phương án xử lý phù hợp. Các nhóm hóa chất chúng tôi sử dụng trong quá trình làm sạch bao gồm: 

  • Nhóm khử trùng diệt khuẩn như Clo, javen, oxy già công nghiệp,…
  • Nhóm diệt rêu tảo, đồng bột CUSO4, nước đồng CUSO4,…
  • Nhóm trợ lắng như: Hóa chất PAM, KMO,…
  • Nhóm cân bằng nồng độ hóa học như: PH+, PH-, Clo,…

Các hóa chất này của chúng tôi đều là hàng chính hãng được nhập khẩu chính ngạch từ China với đầy đủ hóa đơn chứng từ, cam kết chất lượng. Dựa vào những tính toán của kỹ thuật viên chúng tôi sẽ sử dụng những loại hóa cần cần một một lượng phù hợp để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Bên cạnh đó để quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, chúng tôi sẽ sử dụng thêm các thiết bị vệ sinh như robot vệ sinh, sục hóa chất, bàn hút, chổi, vợt, sào nhôm,… Nhờ có sự hỗ trợ của các trang thiết bị vệ sinh mà thời gian, công sức và chi phí làm sạch đã giảm đi đáng kể.

 

Hoàn tất lắp đặt thiết bị và xử lý nước cho bể bơi khách sạn 22 Island

 

Tổng chi phí thiết bị vệ sinh và xử lý nước cho toàn bộ bể bơi rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Với mức chi phí này, bạn sẽ nhận lại những công trình bể bơi sạch sẽ, an toàn trên điểm 10. 

Hoabico cung cấp trọn bộ thiết bị vệ sinh hãng China và xử lý hóa chất bằng các loại hoá chất chuyên dụng với chi phí siêu hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ Hoabico để được tư vấn và báo giá thiết bị bể bơi chi tiết năm 2024 nhé!

>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình bể bơi cho gia đình anh Minh tại Thái Bình

 

Thông tin liên hệ:

——————-

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

» Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê Hà Đông Hà Nội

» Điện thoại: 0961265368

» Email: sale@hoabico.com

» Website: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều