Hotline
0961265368

Hoabico bàn giao công trình biệt thự D36, sân golf Tam Đảo

14/10/2019 11:02 +07 - Lượt xem: 30797

Hoabico hoàn thành lắp đặt thiết bị bể bơi biệt thự D36, sân golf Tam ĐảoBiệt thự D3 sân Golf Tam Đảo là một trong những biệt thự nằm...

Biệt thự D3 sân Golf Tam Đảo là một trong những biệt thự nằm trong hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Tam Đảo. Với những tiện nghi hàng đầu và phối cảnh tuyệt đẹp, đây là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách gần xa. Một trong những công trình tiện ích được đánh giá cao tại đây chính là bể bi. Bể bơi biệt thự D3 sân Golf Tam Đảo được Hoabico thi công và lắp đặt trọn gói các thiết bị bể bơi hoàn thiện.

 

Hoabico lắp đặt thiết bị bể bơi biệt thự D36, Tam Đảo

 

Đặc điểm bể bơi biệt thự D3 sân golf Tam Đảo

Biệt thự D36 Tam Đảo nằm trong khuôn viên sân golf Tam Đảo với diện tích trên 1.000m2 cung cấp cho du khách và gia đình nơi nghỉ lý tưởng để tổ chức họp lớp, sinh nhật, party… Một trong những hạng mục tiện ích rất ấn tượng và được đánh giá cao chính là bể bơi ngoài trời.

 

Bể bơi biệt thự D36, Tam Đảo

 

Bể bơi có diện tích 60m2, cách sân golf của biệt thự 400m, xung quanh khung cảnh hữu tình và đặc biệt hơn, hệ thống đèn chiếu sáng đa sắc giúp bể bơi trở nên lung linh, huyền ảo.

Luôn coi trọng chất lượng nước bể bơi cho nên chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến trang bị hệ thống lọc. Công nghệ xử lý nước hiện đại và an toàn cao đã giúp nước bể bơi luôn trong xanh, cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nước bơi lội tốt nhất.

 

Hồ bơi biệt thự D36, Tam Đảo

 

Ngoài các thiết bị bể bơi cơ bản, bể bơi D36 khu biệt thự sân golf còn sử dụng gạch mosaic ốp toàn bộ phần thành và đáy bể bơi, tạo hiệu ứng màu nước bể bơi xanh mát và đặc biệt thuận tiện cho giữ gìn vệ sinh, chống thấm tối ưu, góp phần gia tăng tuổi thọ bể bơi tốt nhất.

Bên cạnh đó, một loạt các thiết bị gia tăng tiện ích cho bể bơi cũng được chủ đầu tư lắp đặt như hệ thống massage , đầu bơi ngược dòng tạo sóng , đèn chiếu sáng bể bơi , hệ thống phun … giúp cho người sử dụng có cảm giác bơi lội và thư giãn tuyệt vời nhất. Tổng chi phí toàn bộ các thiết bị và nhân công lắp đặt công trình Hoabico thi công này là hơn 100 triệu đồng. Rất nhiều công trình bể bơi ở Tam Đảo được chúng tôi hoàn thiện và nhận được sự hài lòng tư khách hàng.

>>> Tham khảo thêm bảng báo giá thiết bị hồ bơi mới nhất 2024.

 

Công trình bể bơi biệt thự D36, Tam Đảo

 

>>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình tiểu cảnh Tam Cốc, Ninh Bình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

★ Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

★ Điện thoại: 0961265368

★ Email: sale@hoabico.com

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều