Hotline
0961265368

Hoabico bàn giao công trình anh Hựu: Trung tâm dịch vụ Văn hóa thể thao TP Bắc Ninh

21/12/2018 16:21 +07 - Lượt xem: 48011

Qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, anh Hựu đã quyết định chọn công ty TNHH Hoabico là đơn vị phân phối và lắp đặt hệ thống thiết...

Qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, anh Hựu đã quyết định chọn công ty TNHH Hoabico là đơn vị phân phối và lắp đặt hệ thống thiết bị cho công trình bể bơi tại trung tâm dịch vụ văn hóa thể thao TP Bắc Ninh. Đây là một trong những công trình tiêu biểu của HOABICO trong năm 2024.

 

Lắp đặt bể bơi – sự thay đổi lớn tại trung tâm dịch vụ văn hóa thể thao TP. Bắc Ninh

be-boi-trung-tam-dich-vu-van-hoa-the-thao-bac-ninh

Hoàn thiện công trình bể bơi a Hựu: Trung tâm dịch vụ Văn hóa thể thao TP Bắc Ninh

 

Công trình bể bơi không chỉ giúp hạ nhiệt cho du khách vào những ngày nắng nóng, mà còn đem đến không gian giải trí, thư giãn và gắn kết mọi thành viên. Bể có tổng diện tích 650m2 và độ sâu là 1,4 cm, được đầu tư với số vốn trên 370 triệu do Hoabico cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt.

Anh Hựu đã từng ngần ngại trong vấn đề xây dựng một bể bơi tại trung tâm vì không có nhiều diện tích và không biết thiết kế sao cho hợp lý.  Tuy nhiên sau khi được sự tư vấn của Hoabico và nhìn từ bản vẽ phối cảnh không gian thực tế anh đã quyết định thi công ngay lập tức.

 

be-boi-trung-tam-dich-vu-van-hoa-the-thao-bac-ninh-1

 

Khi bể bơi được hoàn thành, không gian tại trung tâm như được thay đổi hoàn toàn, không còn cảm giác tù túng bí bách, chật chội mà thay vào tạo một làn gió mới, hơi thở mới mát lạnh xóa tan cái nắng của vùng đất Bắc Ninh. Đồng thời anh có thể mở rộng quy mô kinh doanh thu hút lượng khách và đáp ứng nhu cầu của người bơi.

Nằm trong trung tâm dịch vụ văn hóa thể thao Bắc Ninh, bể bơi là một không gian mới để những đứa trẻ thoải mái bơi lội, rèn luyện sức khỏe và bố mẹ chúng có thể thư giãn mỗi tối sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài. Một cuộc sống mới như được mở ra từ bể bơi này.

 

Giai đoạn thi công bể bơi với hệ thống các trang thiết bị hiện đại

 

be-boi-trung-tam-dich-vu-van-hoa-the-thao-bac-ninh-2

 

Bể bơi kinh doanh anh Hựu được thi công và hoàn thành trong những ngày tháng giữa năm 2018 và được đưa vào hoạt động ngay sau đó. Sau khi hoàn thiện, bể hoạt động hoàn toàn ổn định và chưa hề xảy ra trục trặc hay lỗi kỹ thuật. Các thiết bị bao gồm: 4 bình lọc 900 kripsol, 6 máy bơm bể bơi KSE 300, Cây nấm, cá heo và cầu.

Tổng thể quá trình thi công lắp đặt thiết bị được chia ra thành ba giai đoạn, đều sử dụng thiết bị lắp đặt do Hoabico cung cấp và nhập khẩu từ các  hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới hiện nay.

– Giai đoạn 1: lắp đặt hệ thống đường ống, đây là bước đệm đầu tiên phong cho toàn bộ công trình. Ở giai đoạn này, kỹ thuật viên của Hoabico sẽ đưa đường ống hút nước, ống thoát, phụ kiện kết nối ống và hệ thống đường ống phụ trợ cụ thể hơn là: đầu trả nước, khớp hút vệ sinh, ống chống thấm xuyên thành bể, nắp thu nước đáy bể. Tất cả đều được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà thương hiệu hàng đầu Kripsol – Tây Ban Nha. Đường ống trong khi lắp đặt thường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành cho vật tư chính do đó luôn được giám sát và thực hiện một cách cẩn thận và chặt chẽ.

 

be-boi-trung-tam-dich-vu-van-hoa-the-thao-bac-ninh-3

 

– Giai đoạn 2: lắp đặt hệ thống lọc nước và hệ thống đèn chiếu sáng. Với hệ thống lọc nước chúng tôi sử dụng 4 bình lọc cát bể bơi Kripsol với van ngang 6 chức năng, chất liệu làm bằng composite nhựa tổng hợp liền khối, được gia cố sợi thủy  tinh, 6 máy bơm bể bơi Kripsol model KSE. Đồng thời ở giai đoạn này sẽ thực hiện song song lắp đặt cùng hệ thống đèn chiếu sáng: đèn Halogen PEH 100.C, Biến thế đổi nguồn điện 300W/12v và các phụ kiện đầu nối điện.

– Giai đoạn 3: vận hành bàn giao hệ thống thiết bị lọc nước bể bơi. Sau khi đã được hoàn thiện tất cả các thiết bị vật tư chính và hệ thống phụ kiên hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cho chạy thử phòng máy, hệ thống bơm, lọc nước, sau khi được nhận được sự hài lòng từ phía gia đình anh Hựu thì sẽ làm thủ tục bàn giao và viết giấy bảo hành khi gặp nhưng trục trặc.

Trong suốt quá trình thi công, đội ngũ kỹ thuật viên của Hoabico chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong vấn đề thời tiết. Tuy nhiên chúng tôi đã khắc phục nhanh chóng ngay sau đó và hoàn thành công trình đúng với thời gian đã dự kiến. Nụ cười của anh hựu khi chúng tôi bàn giao công trình chính là niềm động lực lớn lao cho mọi nhân viên của chúng tôi.

>> Quý khách tham khảo thêm sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng tại Hoabico

>>> Quý khách tham khảo công trình: Hoabico bàn giao công trình gia đình chị Hà – Quốc Oai

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều