Hotline
0961265368

Sở hữu bể bơi nhanh chóng, dễ dàng cùng vật liệu bạt

24/05/2017 10:07 +07 - Lượt xem: 29914

Không có gì nhanh chóng và tiện dụng cho việc bơi lội mùa hè bằng việc lựa chọn loại hình bể bơi vật liệu bạt. Với ưu điểm dễ dàng thi công và tiết kiệm chi phí, tính linh hoạt cao thì đây đang là loại hình bể bơi ứng dụng trong trường học được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc điểm của bể bơi bạt

Là loại hình bể bơi được ghép nối, lắp ráp bằng khung kim loại kết hợp với bạt cao cấp chịu được tác động mạnh và dễ di chuyển. Có rất nhiều loại bể bơi bạt được bày bán trên thị trường, phù hợp với mọi nhu cầu và số lượng người sử dụng. Sử dụng mô hình bể bơi mới này tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hầu hết các chức năng hữu ích giống như bể bơi truyền thống. Chính vì thế, sản phẩm thực sự là một giải pháp thư giãn thông minh trong tiết trời nóng nực của mùa hè.

//hoabico.com/wp-content/uploads/2017/05/be-bat-1.jpg

Bể bơi bạt hay còn gọi bể bơi di động

Bể bơi bạt hoàn toàn có thể sử dụng được tất cả các thiết bị bể bơi như bình lọc, máy bơm, gia nhiệt, tạo dòng… giống như bể bơi khác do đó, nguồn nước luôn được đảm bảo. Không những vậy, loại bể này rất dễ dàng tháo lắp và di chuyển, do vậy rất thích hợp cho các hộ gia đình hay trường học, nếu không có nhu cầu sử dụng có thể gấp gọn và cất đi.

Các khung sắt được làm từ thép chống gỉ nên rất khó bị ô xi hóa bởi nước, axit cũng như tác động từ môi trường. Không những thế, chất liệu bạt cao cấp có thể chịu lực tác động mạnh và vững chắc đến 15 năm sử dụng. Dùng đúng cách và có các biện pháp bảo dưỡng, bảo trì hợp lý để nâng cao tuổi thọ và chất lượng bể.

Bể bơi bạt giá bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Chất lượng và đặc điểm, ưu nhược điểm của chúng như vậy có vẻ như rất được lòng của người dùng, vậy còn giá của bể bạt thì thế nào?

Nếu bạn đang băn khoăn trong những nghi vấn sau đây thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn bể bơi vật liệu bạt:

Bạn đang chần chừ vì đồng vốn ít mà chi phí đầu tư kinh doanh hồ bơi xây dựng quá cao?
Bạn phân vân vì diện tích khuôn viên bé nhỏ làm sao làm được hồ bơi?
Bạn muốn khai thác tốt mặt bằng đã thuê kinh doanh hồ bơi và tận dụng tối đa nó?
Bạn chưa có giải pháp cho ý tưởng kinh doanh bể bơi của mình?

Với mọi tính năng như một bể bơi thông thường nhưng chi phí chỉ bằng 1/10 là những đánh giá của các chuyên gia khi nói về mô hình bể bơi này. Trên thị trường hiện nay, báo giá bể bơi bạt dao động trong khoảng từ 120 đến 150 triệu động. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo bởi còn phụ thuộc vào kích thước bể và các loại thiết bị, phụ kiện mà bạn sử dụng.

Để được tư vấn và sở hữu bể bơi bằng bạt chất lượng cao, chính hãng và giá thành cạnh tranh vui lòng liên hệ 0986 168 007.

 




Bài xem nhiều